Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cơ hội đầu tư vào sân golf FLC Samson Golf Links
Như Loan - 18/11/2014 08:25
 
Tập đoàn FLC cho biết, sân golf FLC Samson Golf Links với quy mô gần 200ha, tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng và Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Samson dự kiến khai trương vào 1/5/2015.
TIN LIÊN QUAN

Mới đây, Tập đoàn FLC đã giới thiệu sân golf FLC Samson Golf Links với quy mô gần 200ha, tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng và Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Samson tới các nhà đầu tư. 
Đây là quần thể sân golf-resort-khách sạn lớn nhất dải đất miền Trung. Dịp này, FLC cũng mở bán thẻ hội viên sân golf FLC Samson Golf Links thuộc đại dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

  Hoa hậu Jennifer Phạm, Sân golf FLC Samson Golf Links  
  Hoa hậu Jennifer Phạm, Đại sứ thương hiệu của FLC và ông Ian Fleming, Tổng giám đốc FLC Samson Golf Links  

Câu lạc bộ FLC Golf Links nằm ở thị xã Sầm Sơn, gần sân bay mới ở Thanh Hóa, cách Hà Nội 135 km. Câu lạc bộ mang đến cho hội viên một sân golf quốc tế 18 hố, nhà câu lạc bộ sang trọng với nhiều tiện ích và dịch vụ, một nhà hàng ẩm thực quốc tế và địa phương với dịch vụ tốt nhất.

FLC Samson Golf Links do Công ty thiết kế sân golf Nicklaus Design (Mỹ) thiết kế, được quản lý bởi Công ty Flagstick - một công ty quản lý quốc tế về xây dựng sân gôn.‎ 

Fusion Maia Samson hứa hẹn sẽ là khu nghỉ dưỡng quốc tế sân golf 5 sao thực sự đầu tiên tại miền Bắc Việt Nam hứa hẹn mang đến cho các gôn thủ và gia đình những giây phút thư giãn tuyệt vời sau một ngày thử thách tại Samson Golf Links.

  Ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC  
  Ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC giải đáp những câu hỏi lên quan đến tiến độ của dự án.  

 

 

Theo ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, sân golf này tập trung vào phục vụ khách chơi môn thể thao này tại địa phương, những người sinh sống và làm việc thường xuyên tại thành phố cũng như đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng của các chuyên gia, cán bộ công tác tại Khu kinh tế Nghi Sơn…

Cũng theo ông Phương, khoảng 40 triệu USD đã được FLC đổ vào dự án này. Dự kiến đến Tết âm lịch, 9 hố golf đầu tiên sẽ được đưa vào hoạt động và khai trương toàn bộ sân vào tháng 1/5/2015. 

Sân golf sẽ được khai trương đồng thời với khu nghỉ dưỡng Fusion Maya, với tổng diện tích dự án gần 200ha. Bao gồm hệ thống biệt thự, khu spa có dịch vụ tốt nhất thế giới, bể bơi ngoài trời rộng hơn 5.000m2… Có thể phục vụ ở đẳng cấp cao nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả trong và ngoài nước.

* Samson Golf Links có diện tích hơn 75ha, tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, bao gồm 18 lỗ dạng Links với hệ thống cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, câu lạc bộ, khách sạn, biệt thự cao cấp. Đây là sân golf có chiều dài ven biển dài nhất Việt Nam hiện nay.

* Hội viên sân FLC Samson Golf Links sẽ được hưởng một loạt quyền lợi hấp dẫn như: Được miễn phí phí Green, giảm 10% khi mua hàng tại Pro Shop, giảm 10% trên tất cả các dịch vụ ăn uống, giảm 10% tiền phòng khách sạn khu nghỉ dưỡng liền kề Câu lạc bộ golf, ưu tiên về thời gian phát bóng cho tất cả các hội viên vào cuối tuần và ngày lễ, hội viên có thể đặt trước 10 ngày…
Bên cạnh đó, hội viên còn được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn khác như dịch vụ xe bus miễn phí, phí đặc biệt cho hội viên, dịch vụ SMS nhắc nhở thời gian đặt chơi, dịch vụ Caddie giỏi đi cùng 1 người chơi và 1 chính sách caddie, phí Caddie thấp, ưu tiên đặt phòng và giảm giá tại biệt thự trong khu nghỉ dưỡng và khách sạn…

* Thẻ hội viên sân FLC Samson Golf Links có giá trị đến năm 2049.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư