Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Coca-Cola chuyển giao kỹ năng bán hàng cho người dân
Hữu Tuấn - 17/07/2013 14:12
 
(baodautu) Trong 3 ngày 15-17/7, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng kinh doanh cho hàng chục tiểu thương xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.
GS.Hoàng Đức Thân dạy người dân kỹ năng bán hàng trong buổi học ngày 16/7/2013

Kinh tế khó khăn khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu mặt hàng sơn mài truyền thống làng sơn mài Hạ Thái của xã Duyên Thái lâm vào tình trạng khó khăn. Lớp học đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân với mong muốn cải thiện tình hình kinh doanh, đặc biệt trong khâu bán hàng.

Các giáo sư, giảng viên của Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và chuyên gia hàng đầu về kinh doanh tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam đã dạy cho tiểu thương, người dân các kỹ năng về bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý tài chính.

Họ đã được trang bị những kiến thức nền tảng trong kinh doanh, hiểu rõ hơn vai trò của bán hàng trong hoạt động tiếp thị, đăng ký kinh doanh và thuế một cách hiệu quả hơn.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng bộ phận Phát triển thị trường khu vực miền Bắc (Công ty Coca-Cola Việt Nam), là người trực tiếp hướng dẫn kỹ năng trưng bày và kỹ năng thuyết phục khách hàng chia sẻ: “Là công ty đóng trên địa bàn xã Duyên Thái, chúng tôi luôn mong muốn được tham gia đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương đặcbiệt trên lĩnh vực kinh tế. Vì vậy, ngoài các cơ hội việc làm, công ty đã đem đến cho người dân địa phương, chúng tôi mong muốn sẽ chuyển giao những kinh nghiệm kinh doanh và tiếp thị từ một tập đoàn đa quốc gia đến các tiểu thương, chúng tôi hy vọng rằngnhững kinh nghiệm này sẽ giúp họ phần nào phát triển công việc kinh doanh của mình, từ đó ổn định đời sống và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng".

Sau khi triển khai tại xã Duyên Thái, Dự án sẽ được đánh giá và xem xét triển khai trên toàn quốc. Coca-Cola cho biết, đây là một trong số nhiều hoạt động mà Coca-Cola Việt Nam thực hiện để cụ thể hóa cam kết đầu tư tại Việt Nam được công bố mới đây, trong đó có đầu tư phát triển các cộng đồng địa phương nơi mà công ty có dự hiện diện.

Từ bỏ nghề sales trong sợ hãi?
Thất bại trong đàm phán bán hàng có thể khiến bạn từ bỏ nghề sales trong sợ hãi. Thảo luận 32 tuyệt chiêu đàm phán cùng Luật sư Phạm Thành Long...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư