-
TP.HCM: Nhiều tập đoàn đa quốc gia quy tụ về Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 -
EVNNPC tăng tốc về đích, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới -
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Trung tâm Hội nghị APEC 2027 -
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025
![]() | ||
| GS.Hoàng Đức Thân dạy người dân kỹ năng bán hàng trong buổi học ngày 16/7/2013 |
Kinh tế khó khăn khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu mặt hàng sơn mài truyền thống làng sơn mài Hạ Thái của xã Duyên Thái lâm vào tình trạng khó khăn. Lớp học đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân với mong muốn cải thiện tình hình kinh doanh, đặc biệt trong khâu bán hàng.
Các giáo sư, giảng viên của Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và chuyên gia hàng đầu về kinh doanh tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam đã dạy cho tiểu thương, người dân các kỹ năng về bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý tài chính.
Họ đã được trang bị những kiến thức nền tảng trong kinh doanh, hiểu rõ hơn vai trò của bán hàng trong hoạt động tiếp thị, đăng ký kinh doanh và thuế một cách hiệu quả hơn.
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng bộ phận Phát triển thị trường khu vực miền Bắc (Công ty Coca-Cola Việt Nam), là người trực tiếp hướng dẫn kỹ năng trưng bày và kỹ năng thuyết phục khách hàng chia sẻ: “Là công ty đóng trên địa bàn xã Duyên Thái, chúng tôi luôn mong muốn được tham gia đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương đặcbiệt trên lĩnh vực kinh tế. Vì vậy, ngoài các cơ hội việc làm, công ty đã đem đến cho người dân địa phương, chúng tôi mong muốn sẽ chuyển giao những kinh nghiệm kinh doanh và tiếp thị từ một tập đoàn đa quốc gia đến các tiểu thương, chúng tôi hy vọng rằngnhững kinh nghiệm này sẽ giúp họ phần nào phát triển công việc kinh doanh của mình, từ đó ổn định đời sống và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng".
Sau khi triển khai tại xã Duyên Thái, Dự án sẽ được đánh giá và xem xét triển khai trên toàn quốc. Coca-Cola cho biết, đây là một trong số nhiều hoạt động mà Coca-Cola Việt Nam thực hiện để cụ thể hóa cam kết đầu tư tại Việt Nam được công bố mới đây, trong đó có đầu tư phát triển các cộng đồng địa phương nơi mà công ty có dự hiện diện.
Hữu Tuấn
-
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025 -
Cần Thơ sẽ sáp nhập 3 Công ty xổ số kiến thiết -
Bamboo Airways có Chủ tịch HĐQT mới là người từ Tập đoàn FLC -
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp
-
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế


