
-
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt
-
FPT đứng đầu trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam 2025
-
Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan, tìm thị trường mới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan
![]() | ||
GS.Hoàng Đức Thân dạy người dân kỹ năng bán hàng trong buổi học ngày 16/7/2013 |
Kinh tế khó khăn khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu mặt hàng sơn mài truyền thống làng sơn mài Hạ Thái của xã Duyên Thái lâm vào tình trạng khó khăn. Lớp học đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân với mong muốn cải thiện tình hình kinh doanh, đặc biệt trong khâu bán hàng.
Các giáo sư, giảng viên của Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và chuyên gia hàng đầu về kinh doanh tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam đã dạy cho tiểu thương, người dân các kỹ năng về bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý tài chính.
Họ đã được trang bị những kiến thức nền tảng trong kinh doanh, hiểu rõ hơn vai trò của bán hàng trong hoạt động tiếp thị, đăng ký kinh doanh và thuế một cách hiệu quả hơn.
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng bộ phận Phát triển thị trường khu vực miền Bắc (Công ty Coca-Cola Việt Nam), là người trực tiếp hướng dẫn kỹ năng trưng bày và kỹ năng thuyết phục khách hàng chia sẻ: “Là công ty đóng trên địa bàn xã Duyên Thái, chúng tôi luôn mong muốn được tham gia đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương đặcbiệt trên lĩnh vực kinh tế. Vì vậy, ngoài các cơ hội việc làm, công ty đã đem đến cho người dân địa phương, chúng tôi mong muốn sẽ chuyển giao những kinh nghiệm kinh doanh và tiếp thị từ một tập đoàn đa quốc gia đến các tiểu thương, chúng tôi hy vọng rằngnhững kinh nghiệm này sẽ giúp họ phần nào phát triển công việc kinh doanh của mình, từ đó ổn định đời sống và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng".
Sau khi triển khai tại xã Duyên Thái, Dự án sẽ được đánh giá và xem xét triển khai trên toàn quốc. Coca-Cola cho biết, đây là một trong số nhiều hoạt động mà Coca-Cola Việt Nam thực hiện để cụ thể hóa cam kết đầu tư tại Việt Nam được công bố mới đây, trong đó có đầu tư phát triển các cộng đồng địa phương nơi mà công ty có dự hiện diện.
Hữu Tuấn
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan -
Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Arup cho tương lai đô thị tại Việt Nam -
TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu 7 tháng đầu năm -
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng -
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai -
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank