-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu
GS.Hoàng Đức Thân dạy người dân kỹ năng bán hàng trong buổi học ngày 16/7/2013 |
Kinh tế khó khăn khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu mặt hàng sơn mài truyền thống làng sơn mài Hạ Thái của xã Duyên Thái lâm vào tình trạng khó khăn. Lớp học đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân với mong muốn cải thiện tình hình kinh doanh, đặc biệt trong khâu bán hàng.
Các giáo sư, giảng viên của Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và chuyên gia hàng đầu về kinh doanh tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam đã dạy cho tiểu thương, người dân các kỹ năng về bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý tài chính.
Họ đã được trang bị những kiến thức nền tảng trong kinh doanh, hiểu rõ hơn vai trò của bán hàng trong hoạt động tiếp thị, đăng ký kinh doanh và thuế một cách hiệu quả hơn.
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng bộ phận Phát triển thị trường khu vực miền Bắc (Công ty Coca-Cola Việt Nam), là người trực tiếp hướng dẫn kỹ năng trưng bày và kỹ năng thuyết phục khách hàng chia sẻ: “Là công ty đóng trên địa bàn xã Duyên Thái, chúng tôi luôn mong muốn được tham gia đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương đặcbiệt trên lĩnh vực kinh tế. Vì vậy, ngoài các cơ hội việc làm, công ty đã đem đến cho người dân địa phương, chúng tôi mong muốn sẽ chuyển giao những kinh nghiệm kinh doanh và tiếp thị từ một tập đoàn đa quốc gia đến các tiểu thương, chúng tôi hy vọng rằngnhững kinh nghiệm này sẽ giúp họ phần nào phát triển công việc kinh doanh của mình, từ đó ổn định đời sống và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng".
Sau khi triển khai tại xã Duyên Thái, Dự án sẽ được đánh giá và xem xét triển khai trên toàn quốc. Coca-Cola cho biết, đây là một trong số nhiều hoạt động mà Coca-Cola Việt Nam thực hiện để cụ thể hóa cam kết đầu tư tại Việt Nam được công bố mới đây, trong đó có đầu tư phát triển các cộng đồng địa phương nơi mà công ty có dự hiện diện.
Hữu Tuấn
-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương
-
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam -
ThaiBinh Seed ghi dấu ấn với Giải Vàng Chất lượng quốc gia -
Tanimex đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi khu công nghiệp Tân Bình -
Vinhomes và Tập đoàn Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong lĩnh vực phát triển bất động sản
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up