Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Coca-Cola được yêu thích sau Vinamilk và Unilever
Tú Ân - 14/01/2014 19:07
 
Theo kết quả khảo sát Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder vừa công bố, Công ty Coca-Cola đứng vị trí thứ 3 trong top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2013, sau Vinamilk và Unilever.
Coca-Cola, tuyển dụng

Hoạt động thảo luận sôi nổi trong môi việc làm việc thân thiện, chuyên nghiệp tại Coca-Cola.

Đây là kết quả khảo sát thực hiện từ ngày 16/09 – 15/11/2013 với sự tham gia của 17.120 ứng viên có kinh nghiệm xin việc và sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên phạm vi toàn quốc.

Với 5.599 lượt bình chọn, trong đó 36.7% là các ứng viên của khu vực miền Nam, Coca-Cola được đánh giá là một trong những môi trường làm việc lý tưởng, có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai và được ứng viên ưu tiên lựa chọn để phát triển sự nghiệp.

“Nhà tuyển dụng của năm” là chương trình khảo sát được CareerBuilderthực hiện hàng năm tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Singapore…

Tại Việt Nam, việc khảo sát được tổ chức hằng năm trên quy mô toàn quốc, nhằm cung cấp các thông tin của ứng viên trong việc lựa chọn và phát triển sự nghiệp, qua đó đem đến cho nhà tuyển dụng cái nhìn toàn diện về nguyện vọng của ứng viên cũng như phân tích ấn tượng về doanh nghiệp trong góc nhìn của lực lượng lao động nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng.

Có mặt tại 70 quốc gia, với mạng lưới hơn 10.000 website, hơn 200 triệu ứng viên tham gia, 2 triệu việc làm đăng tải mỗi năm, CareerBuilder hiện đang là mạng lưới tuyển dụng và việc làm lớn nhất trên toàn cầu.

Chọn được đúng nghề, được nghề chọn đúng
Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Phát triển chiến lược và Nghiên cứu thị trường, Coca-Cola khu vực Đông Dương trong chương trình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư