-
Giá trị của truyền thông hiệu quả -
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới -
VietinBank tuyển dụng hơn 500 chỉ tiêu trên toàn quốc -
Phân Bón Cà Mau: Thu hút nông dân nhờ thơ ca sáng tạo về kỹ thuật canh tác trên nền tảng số
Trong khuôn khổ diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022 diễn ra vào ngày 25/6 do Thành uỷ và UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, ông Peeyush Sharma, Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, lãnh đạo Bộ Kế hoạch Đầu tư và lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng.
Ông Peeyush Sharma chia sẻ cam kết đầu tư bền vững tại Việt Nam với Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông trong khuôn khổ Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022 |
Trong các cuộc trao đổi này, ông Peeyush Sharma, đã chia sẻ tầm nhìn lạc quan về tương lai kinh tế tươi sáng của Việt Nam đồng thời khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng.
Là một doanh nghiệp FDI đã đầu tư vào Đà Nẵng hơn 20 năm, chúng tôi đánh giá cao môi trường đầu tư hấp dẫn và chính sách hỗ trợ từ chính phủ cũng như lãnh đạo địa phương, và cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ. Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung chính là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp FDI.
"Chúng tôi mong muốn được hợp tác với chính quyền Trung ương và địa phương trong các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong các chương trình đồng hành với Chính phủ thực hiện cam kết tại COP26 nhằm đạt mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2050", ông Peeyush Sharma nhấn mạnh.
Ông Peeyush Sharma - Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN đã chia sẻ mong muốn đầu tư lâu dài tại Đà Nẵng cùng ông Lê Trung Chinh Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng |
Được biết, từ năm 2021, Coca-Cola đã chuyển Sprite từ chai màu xanh lá cây mang tính biểu tượng của mình sang chai PET trong suốt và trong suốt để dễ dàng tái chế hơn. Với sự thay đổi này trong thiết kế bao bì, Coca-Cola đặt mục tiêu nâng cao giá trị của bao bì sau khi sử dụng và nâng cao tỷ lệ tái chế tại địa phương.
Bên cạnh đó, Coca-Cola Việt Nam đang sử dụng thông điệp ‘Recycle Me’ trên nhãn bao bì của tất cả các thương hiệu và sản phẩm của mình để nhắc nhở người tiêu dùng giúp tái chế chai sau khi họ đã thưởng thức đồ uống. Nói rộng hơn, Coca-Cola sẽ ngày càng đưa các thông điệp tái chế vào các chiến dịch tiếp thị và các kênh xã hội của mình để khuyến khích người tiêu dùng tái chế nhiều hơn.
Coca-Cola cũng đã hợp tác với các đối tác thực hiện chiến lược bao gồm Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub), Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên hợp quốc (UNESCO), Tổ chức Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) để thúc đẩy các sáng kiến thu gom và tái chế tại địa phương đồng thời nâng cao nhận thức rộng rãi hơn về lợi ích của việc phân loại và tái chế chất thải phù hợp hướng tới một nền kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam…
-
Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam -
Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng -
Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng -
Việt Nam: Thị trường chiến lược dài hạn của Japfa -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng