
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025 -
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
Trong khuôn khổ diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022 diễn ra vào ngày 25/6 do Thành uỷ và UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, ông Peeyush Sharma, Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, lãnh đạo Bộ Kế hoạch Đầu tư và lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng.
![]() |
Ông Peeyush Sharma chia sẻ cam kết đầu tư bền vững tại Việt Nam với Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông trong khuôn khổ Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022 |
Trong các cuộc trao đổi này, ông Peeyush Sharma, đã chia sẻ tầm nhìn lạc quan về tương lai kinh tế tươi sáng của Việt Nam đồng thời khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng.
Là một doanh nghiệp FDI đã đầu tư vào Đà Nẵng hơn 20 năm, chúng tôi đánh giá cao môi trường đầu tư hấp dẫn và chính sách hỗ trợ từ chính phủ cũng như lãnh đạo địa phương, và cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ. Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung chính là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp FDI.
"Chúng tôi mong muốn được hợp tác với chính quyền Trung ương và địa phương trong các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong các chương trình đồng hành với Chính phủ thực hiện cam kết tại COP26 nhằm đạt mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2050", ông Peeyush Sharma nhấn mạnh.
![]() |
Ông Peeyush Sharma - Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN đã chia sẻ mong muốn đầu tư lâu dài tại Đà Nẵng cùng ông Lê Trung Chinh Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng |
Được biết, từ năm 2021, Coca-Cola đã chuyển Sprite từ chai màu xanh lá cây mang tính biểu tượng của mình sang chai PET trong suốt và trong suốt để dễ dàng tái chế hơn. Với sự thay đổi này trong thiết kế bao bì, Coca-Cola đặt mục tiêu nâng cao giá trị của bao bì sau khi sử dụng và nâng cao tỷ lệ tái chế tại địa phương.
Bên cạnh đó, Coca-Cola Việt Nam đang sử dụng thông điệp ‘Recycle Me’ trên nhãn bao bì của tất cả các thương hiệu và sản phẩm của mình để nhắc nhở người tiêu dùng giúp tái chế chai sau khi họ đã thưởng thức đồ uống. Nói rộng hơn, Coca-Cola sẽ ngày càng đưa các thông điệp tái chế vào các chiến dịch tiếp thị và các kênh xã hội của mình để khuyến khích người tiêu dùng tái chế nhiều hơn.
Coca-Cola cũng đã hợp tác với các đối tác thực hiện chiến lược bao gồm Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub), Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên hợp quốc (UNESCO), Tổ chức Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) để thúc đẩy các sáng kiến thu gom và tái chế tại địa phương đồng thời nâng cao nhận thức rộng rãi hơn về lợi ích của việc phân loại và tái chế chất thải phù hợp hướng tới một nền kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam…

-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025 -
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam -
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực -
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược -
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10 -
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM -
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam