Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
CocoLand River Beach Resort & Spa “ẵm” giải thưởng The Guide Awards 2019
Hà Minh - 30/09/2019 11:46
 
Công ty TNHH Một thành viên Du lịch CocoLand (CocoLand River Beach Resort & Spa) vừa chính thức được The Guide Award 2019 vinh danh tại Liên hoan các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – The Guide Awards – lần thứ 20 với chủ đề: “Sức bật du lịch Việt Nam nhìn từ nỗ lực của khu vực tư nhân”.
Không gian sống xanh
Không gian sống xanh

Mới gia nhập vào thị trường du lịch dịch vụ tại Quảng Ngãi nói riêng và Việt Nam nói chung, nhưng bằng những nỗ lực, quyết tâm và tiêu chí vì một môi trường xanh và thân thiện, CocoLand River Beach Resort & Spa đã vinh dự đứng trong hàng ngũ 60 thương hiệu thuộc 4 nhóm sản phẩm, dịch vụ du lịch gồm: Khách sạn và căn hộ dịch vụ (Hotels & Serviced Apartments), khu nghỉ dưỡng (Resorts), nhà hàng và dịch vụ (Restaurants & Services), lữ hành và vận chuyển du lịch (Tours & Transportation). 

CocoLand River Beach Resort & Spa được xây dựng trên Bãi Dừa thuộc xã Nghĩa Hòa (huyện Tư Nghĩa), cách trung tâm TP. Quảng Ngãi khoảng 8km về hướng đông, Dự án được thiên nhiên ưu đãi khi nằm giáp sông và cửa biển, ẩn mình dưới những tán dừa rợp bóng đem lại cảm giác dễ chịu, không giai sống trong lành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Dự án cũng nằm trong lòng phố cổ Thu Xà với các di tích lâu đời, linh thiêng như: Di tích Quốc gia Chùa Ông, Mộ Thi sỹ Bích Khê, Nhà lưu niệm và Tượng đài Bích Khê, Thắng cảnh Cổ Lũy Cô thôn - Núi đá Phú Thọ, Bãi biển Tân An, các làng nghề truyền thống ở Nghĩa Hòa…

Nơi nghỉ ngơi lý tưởng
Nơi nghỉ ngơi lý tưởng

CocoLand River Beach Resort & Spa có tổng diện tích hơn 150.000m2, được chia làm thành 2 căn Villas thường và VIP lên đến tổng số 76 phòng Villas, có không gian sinh hoạt chung có tầm nhìn ra hướng sông hoặc vườn và bao quanh khu vực hồ Khu Villas VIP được thiết kế có tầm nhìn khá đẹp và thoáng đãng với 3 khu villas VIP. Tại đây có phòng khách, bếp, hồ bơi riêng, cho mỗi khu nhằm giúp các du khách có không gian thật riêng tư.

Khu spa có diện tích 500m2, bể bơi chung có diện tích 465m2 được dành cho hồ bơi ngoài trời, khu Spa và Gym nhằm mang lại một không gian rộng mở cùng cảnh quan thiên nhiên ngoài trời giúp du khách thư giãn tuyệt đối cho kỳ nghỉ của mình.

Được hòa mình vào mây trời, sông nước...
Được hòa mình vào mây trời, sông nước...

Hiện tại CocoLand River Beach Resort & Spa đã đưa vào dòng xe MayBach S450 để đưa đón khách VIP đến du lịch, nghỉ dưỡng, với những tiệc ích vượt trội và đẳng cấp, đây được xem là khu du lịch, nghỉ dưỡng đầu tiên tại khu vực miền Trang đưa đón khách bằng dịch vụ xe siêu sang, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho đối tượng khách cao cấp trong và ngoài nước.

Là các tiêu chí đã đưa CocoLand River Beach Resort & Spa The Guide Award 2019 Sức bật du lịch Việt Nam nhìn từ nỗ lực của khu vực tư nhân”.
Là các tiêu chí đã đưa CocoLand River Beach Resort & Spa đạt giải thưởng The Guide Award 2019  chủ đề: "Sức bật du lịch Việt Nam nhìn từ nỗ lực của khu vực tư nhân”.

Ông Trần Khắc Nguyên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH MTV Du lịch CocoLand (CocoLand River Beach Resort & Spa), cho biết: “Giải thưởng The Guide Awards 2019 đã ghi nhận những nỗ lực của cả một tập thể vững mạnh, tràn đầy nhiệt huyết để đưa CocoLand đến với du khách trong và ngoài nước. Tại đây, không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn là một môi trường Xanh, thân thiện, hoà đồng và gần gũi với thiên nhiên. Tiêu chí của CocoLand là đưa du khách gần hơn với cộng đồng địa phương thông qua các loại hình du lịch Xanh, Sạch và gắn kết.”

ATM-ASIA ký Hợp đồng tư vấn dự án CocoLand Riverside Resort & Spa với Phú Điền
Với việc hoàn tất bản Hợp đồng tổ chức và tư vấn với Công ty Quản lý Du lịch cao cấp Châu Á (ATM-ASIA), dự án CocoLand Riverside Resort & Spa do Công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư