Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Con gái 17 tuổi của siêu mẫu Cindy Crawford được vinh danh siêu mẫu của năm
Mi Vân (Dân Trí/News) - 12/12/2018 07:53
 
Siêu mẫu 52 tuổi - Cindy Crawford cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi con gái 17 tuổi của cô, Kaia Gerber được vinh danh là siêu mẫu của năm tại lễ trao giải Thời trang Anh quốc 2018 tại London, Anh.

Cindy Crawford từ bỏ sự nghiệp trình diễn thời trang chuyên nghiệp từ năm 2000 để tập trung chăm sóc con gái Kaia và con trai Presley. Cả hai con của Cindy đều sở hữu gương mặt đẹp và dáng vóc hoàn hảo, nên được nhiều nhãn hiệu thời trang "để mắt". Trong đó, cô con gái 17 tuổi của Cindy, Kaia đã nối nghiệp mẹ được 2 năm nay.


Mẹ con Cindy Crawford tại lễ trao giải thời trang Anh quốc 2018, tối 10/12.

Mẹ con Cindy Crawford tại lễ trao giải thời trang Anh quốc 2018, tối 10/12.


Cindy tự hào về cô con gái 17 tuổi được vinh danh là Siêu mẫu của năm.

Cindy tự hào về cô con gái 17 tuổi được vinh danh là Siêu mẫu của năm.

Trong năm 2018 này, Kaia được mời trình diễn trong rất nhiều show thời trang quốc tế danh tiếng. Và trong tối qua 10/12, cô gái 17 tuổi được vinh danh là siêu mẫu của năm trong lễ trao giải Thời trang Anh quốc 2018 tại London, Anh. Kaia thừa hưởng chiều cao ấn tượng, thần thái cuốn hút cùng thân hình tuyệt mỹ của mẹ ruột.

Trong lễ trao giải tối qua 10/12, Kaia và mẹ ruột trông thật xinh đẹp và cuốn hút. Hai mẹ con diện đồ đôi và tạo dáng ấn tượng trước các phóng viên ảnh. Chồng và con trai của Cindy cũng góp mặt trong sự kiện này để ăn mừng chiến thắng của Kaia.


Gia đình 4 người của Cindy Crawford

Gia đình 4 người của Cindy Crawford


Vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford tự hào về con gái 17 tuổi.

Vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford tự hào về con gái 17 tuổi.

Trong một bài phỏng vấn với tờ Vogue, Kaia đã kể lại rằng, lời khuyên tốt nhất mà cô nhận từ bà mẹ siêu mẫu chính là: "Đừng làm những điều mà con không thích, hãy làm những gì theo bản năng của mình". Cô gái xinh đẹp 17 tuổi cũng hạnh phúc chia sẻ rằng, điều cô thấy hạnh phúc nhất chính là được nuôi dạy hoàn toàn bình thường trong một gia đình mà cả bố và mẹ đều là siêu mẫu.

"Tôi ngưỡng mộ mẹ ruột của tôi. Nếu hỏi điều gì khiến tôi hạnh phúc nhất trên cuộc đời này thì chính là có một bà mẹ như mẹ tôi. Siêu mẫu Cindy Crawford không chỉ là mẹ tôi mà bà còn là thần tượng của chính tôi. Mẹ tôi đã làm rất tốt vai trò một siêu mẫu và một bà mẹ, bà vợ tại gia đình", Kaia nói.

Khi Kaia bước chân vào làng người mẫu, cô thổ lộ rằng, siêu mẫu Cindy không dạy cô trình diễn thời trang. "Mẹ con tôi không ở nhà và đi lại quanh nhà như đang trên sàn diễn cùng nhau", Kaia kể lại.


Ngoài 50 tuổi, Cindy vẫn đẹp rạng ngời và quyến rũ.

Ngoài 50 tuổi, Cindy vẫn đẹp rạng ngời và quyến rũ.

Cindy cũng tâm sự, cô và chồng là người rất tôn trọng các con nên luôn ủng hộ những đam mê và sở thích của con. Cindy cho biết, cô giống như một người bạn gái của con gái. Ngoài cô con gái 15 tuổi, Cindy còn có một cậu con trai 19 tuổi tên là Presley với người bạn đời 20 năm - Rande Gerber.

Gia đình của Cindy và Rande luôn được xem là kiểu mẫu tại Hollywood bởi họ luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc và ngọt ngào. Rande từng là người mẫu nhưng sau đã chuyển sang kinh doanh.

Hiệp hội thời trang Anh quốc đã lựa chọn danh sách những siêu mẫu có đóng góp nhiều nhất trong năm 2018 cho làng thời trang và Kaia là một trong số những người đẹp được vinh danh năm nay.


17 tuổi, Kaia đã trở thành siêu mẫu

17 tuổi, Kaia đã trở thành siêu mẫu

Con gái 16 tuổi của Cindy Crawford thả dáng trên phố như đi sàn catwalk
Kaia Gerber diện chiếc váy hai dây, khoe đôi chân dài miên man khi đi mua sắm ở Malibu, California.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư