Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công bố giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022
Như Loan - 27/07/2022 11:41
 
Cuối tháng 8 sẽ diễn ra Lễ hội du lịch gôn Đà Nẵng 2022. Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, nổi bật nhất là giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022.
TIN LIÊN QUAN

Giải đấu sẽ diễn ra tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort từ ngày 28/8 đến 2/9 - sân gôn được Tạp chí Golf Digest bình chọn nằm trong danh sách “Top 100 sân gôn tốt nhất trên thế giới năm 2022”.

Lễ hội du lịch gôn Đà Nẵng 2022 bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Hội thảo quốc tế về phát triển du lịch gôn; các hoạt động tham quan, trải nghiệm, tập thử gôn; hoạt động quảng bá ẩm thực; hoạt động từ thiện; chương trình tham quan du lịch Đà Nẵng; cuộc thi Hoa hậu gôn và đặc biệt là tâm điểm giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, nằm trong hệ thống giải gôn Phát triển Châu Á (Asian Development Tour - ADT) của Asian Tour.

Ban tổ chức và chiếc cúp vô địch

Với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận”, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn tháng 8 này. Lấy biểu tượng là hình ảnh những cây cầu - một trong những đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng, giải đấu năm nay là cơ hội để kết nối Gôn Việt Nam và Gôn Thế giới, là sự giao thoa những giá trị thể thao, văn hóa, con người. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự vươn xa trên nhiều lĩnh vực, mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Chiếc cúp vô địch của BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 là sự kết hợp từ ý tưởng mẫu cúp Claret Jug của giải The Open Championship có lịch sử 162 năm với bàn tay tinh hoa của các nghệ nhân gốm Chu Đậu với gần 600 năm lịch sử.

Cận cảnh chiếc cúp vô địch

Giải đấu được xem là cú hích đối với phát triển du lịch gôn tại Việt Nam, do BRG tài trợ. Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Gôn Việt Nam, dự kiến quy tụ 144 gôn thủ chuyên nghiệp quốc tế và Việt Nam, gồm 01 giải đấu ProAm và 03 vòng thi đấu chính thức dành cho các gôn thủ chuyên nghiệp; tổng giải thưởng 75 ngàn đô la Mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư