Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Công ty AseanWindow sở hữu bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam
Hải Phong - 18/03/2023 20:37
 
Ngày 18/3, Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á (AseanWindow) đã nhận chứng nhận xác lập kỷ lục với sản phẩm “Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam”.
Đại diện Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á (AseanWindow) nhận xác lập kỷ lục.
Đại diện Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á (AseanWindow) nhận xác lập kỷ lục.

Đây là bộ cửa được cấu tạo từ 5 cánh cửa lùa, tổng kích thước 12m chiều ngang, 4m chiều cao. Thời gian thực hiện từ lúc lên ý tưởng cho đến khi bộ cửa được thành hình khoảng 3 tháng, với gần 100 nhân sự tham gia vào dự án thực hiện bộ cửa lớn nhất Việt Nam.

Được AseanWindow nghiên cứu sản xuất từ thanh nhôm profile Xingfa hệ Class A, bề mặt thanh nhôm sử dụng công nghệ Anodized-ED. Độ dày kính lên đến 15mm kết hợp phụ kiện cao cấp CMECH. Bộ cửa có tổng trọng lượng 2.400 kg, khẳng định độ chịu lực của phụ kiện Cmech cũng như hệ kết cấu profile khoang rãnh C của Xingfa hệ Class A.

Năm 2022, AseanWindow và đội ngũ kỹ sư của nhà máy Xingfa Quảng Đông nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt sản phẩm Xingfa hệ Class A, tạo nên bước ngoặt ngành vật liệu xây dựng cửa, trở thành sản phẩm triển vọng ngành nhôm năm 2023 và những năm tiếp theo.

Để đánh dấu sự kiện này, AseanWindow phát triển ý tưởng thiết kế bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam, là biểu tượng cho việc nghiên cứu và sản xuất từ đội ngũ kỹ thuật. Đây là dấu mốc tạo tiền đề xây dựng nên những công trình đồ sộ, ghi đậm dấu ấn kiến trúc, xây dựng Việt Nam.

Thanh nhôm profile Xingfa hệ Class A được AseanWindow kết hợp cùng Xingfa Quảng Đông nghiên cứu và sản xuất nhằm khắc phục các thách thức của hệ nhôm truyền thống đang tồn tại trên thị trường. Đồng thời đáp ứng được điều kiện khí hậu Việt Nam, độ bền màu, độ cứng vật liệu, chống chịu bão và kháng muối biển…

Nhôm Chiến Thắng xuất hiện nổi bật tại Hội Chợ Vietbuild 2023
Vừa qua, ngày 15/3, tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023, Chiến Thắng Trading đã có màn xuất hiện nổi bật với gian hàng các sản phẩm nhôm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư