Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Công ty Chứng khoán Phương Nam tuyển 2 vị trí cấp cao
Như Loan - 24/01/2014 19:46
 
Công ty cổ phần chứng khoán Phương Nam (PNS) là một trong những công ty hiếm hoi duy trì hoạt động kinh doanh ổn định và hiệu quả trong bối cảnh thị trường chứng khoán gặp khó khăn thời gian vừa qua. Công ty Úc tuyển quản lý bán hàng, lương 1000 USD

Với vốn điều lệ 340 tỷ đồng, PNS cung cấp các dịch vụ chứng khoán đa dạng như Môi giới, Tư vấn đầu tư, Tư vấn tài chính – Bảo lãnh phát hành, Lưu ký và Dịch vụ tài chính.

Công ty Chứng khoán Phương Nam tuyển 2 vị trí cấp cao
CTCP Chứng khoán Phương Nam (PNS) nằm trong số ít CTCK duy trì
hoạt động kinh doanh ổn định và hiệu quả thời gian qua

Trụ sở của công ty đặt tại TP.HCM và công ty cũng có chi nhánh tại Hà Nội. PNS là thành viên của các sàn chứng khoán HOSE, HNX, VSD và VASB, đồng thời cũng là đối tác cung cấp dịch vụ quản lý tiền cho các ngân hàng lớn như BIDV, ACB, PNB,…

Với tiềm lực sẵn có về tài chính, khả năng công nghệ ngày càng hoàn thiện. PNS đang từng bước mở rộng địa bàn, mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm các nhân sự có kinh nghiệm, có khả năng và năng động nhằm xây dựng một đội ngũ kinh doanh môi giới chuyên nghiệp. Đó chính là lý do công ty đăng tuyển những vị trí quan trọng trên trang web việc làm hàng đầu Việt Nam - VietnamWorks.

Vị trí đầu tiên là Trưởng phòng môi giới, làm việc ở cả trụ sở TPHCM và chi nhánh tại Hà Nội.

Nhiệm vụ của Trưởng phòng Môi giới bao gồm việc tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng Môi giới để đạt được chỉ tiêu, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên môi giới, kiểm soát các rủi ro liên quan đến hoạt động nghiệp vụ môi giới, tham gia các hoạt động tư vấn đầu tư cho khách hàng và đề xuất các sản phẩm có chất lượng phục vụ các hoạt động dịch vụ của công ty.

Yêu cầu đối với vị trí Trưởng phòng Môi giới của PNS là phải có ý thức tuân thủ đạo đức nghề kinh doanh môi giới, có khả năng lãnh đạo, quản lý kinh doanh, đội nhóm, kỹ năng quản trị rủi ro kinh doanh, có kiến thức am tường về thị trường chứng khoán, các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống giao dịch, có khả năng thuyết trình, tư vấn cho khách hàng, có mạng lưới quan hệ sâu rộng với các tổ chức, cá nhân tiềm năng. Ứng viên phải tốt nghiệp đại học với các chứng chỉ chuyên môn hành nghề chứng khoán, đồng thời phải có trên 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.

Vị trí thứ hai PNS đang tuyển là Giám đốc chi nhánh TP.HCM. Công việc của Giám đốc chi nhánh bao gồm tổ chức, quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của Chi nhánh TP.HCM nhằm đạt được chỉ tiêu, quản lý và phát triển mạng lưới khách hàng, xây dựng định hướng và kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh, kiểm soát các rủi ro liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và trực tiếp chỉ đạo đối ngoại và duy trì các mối quan hệ của Chi nhánh.

Yêu cầu đối với vị trí Giám đốc chi nhánh TP.HCM là khả năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý và điều hành kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán, kỹ năng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ, kỹ năng quản trị rủi ro trong kinh doanh môi giới, am hiểu về thị trường chứng khoán, có mối quan hệ sâu rộng với các tổ chức, cá nhân tiềm năng. Ứng viên phải tốt nghiệp đại học và có trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán. Ưu tiên các ứng viên đã kinh qua các vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, có bằng thạc sĩ trở lên trong các ngành kinh tế, tài chính, chứng khoán hoặc quản trị kinh doanh.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm thư dự tuyển, CV chi tiết quá trình học tập, làm việc, ảnh thẻ và bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

Để ứng tuyển vào các vị trí trên, ứng viên có thể truy cập vào trang đăng tuyển của PNS trên VietnamWorks theo địa chỉ sau:

Vị trí Trưởng Phòng Môi Giới: http://www.vietnamworks.com/truong-phong-moi-gioi-lam-viec-tai-hoi-so-va-chi-nhanh-ha-noi-455164-jv

Vị trí Giám đốc chi nhánh TP.HCM: http://www.vietnamworks.com/giam-doc-chi-nhanh-tai-tp-hcm-455168-jv




Công ty Nhật thưởng nửa tháng lương để chiêu mộ nhân tài
Công ty phát triển phần mềm web của Nhật Bản Evolable Asia đang tuyển dụng rất nhiều vị trí làm việc tại TPHCM, ứng viên được nhận chính thức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư