Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công ty Cổ phần Nhân Bình trao quà Tết tới người nghèo
Mạnh Tùng - 11/02/2018 10:01
 
Những ngày giáp tết Mậu Tuất, dù bộn bề công việc cuối năm của một công ty xây dựng, nhưng cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Nhân Bình vẫn dành thời gian thăm và tặng quà cho những người nghèo hoàn cảnh khó khăn tại Thái Bình, Bắc Giang và Vĩnh Long.

Vượt đoạn đường không chỉ hàng trăm mà hàng ngàn cây số từ Hà Nội, Công ty cổ phần Nhân Bình đã có mặt tại các xã Song Lãng, Bách Thuận huyện Vũ Thư (Thái Bình) và xã Tân Thanh, Mỹ Hà huyện Lạng Giang (Bắc Giang), xã Hiệp Hòa (Bắc Giang), Trung tâm cô nhi viện suối nguồn tình thương của huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long để trao 610 suất quà trị giá 183 triệu đồng cho những người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Mậu Tuất 2018.   

Bà Đỗ Kim Định Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhân Bình cùng ông Vũ Huy Đông Chủ tịch HĐQT Công ty CP DamSan, Phó Chủ tịch HHDN tỉnh Thái Bình trao quà Tết cho người nghèo tại xã Song Lãng, Vũ Thư, Thái Bình.
Bà Đỗ Kim Định Chủ, tịch HĐQT Công ty CP Nhân Bình cùng ông Vũ Huy Đông, Chủ tịch HĐQT Công ty CP DamSan, Phó chủ tịch HHDN tỉnh Thái Bình trao quà Tết cho người nghèo tại xã Song Lãng, Vũ Thư, Thái Bình.

Đây là những phần quà ý nghĩa, thấm đậm tình người, một hoạt động thiết thực và đã trở thành nét văn hóa của tập thể Công ty Cổ phần Nhân Bình hưởng ứng chương trình hành động Tết vì người nghèo và các đối tượng khó khăn, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam ,góp phần tạo điều kiện cho các gia đình bớt khó khăn trong cuộc sống và được đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm, an lành và hạnh phúc.

Bà Đỗ Kim Định, Chủ tịch HĐQT, xúc động phát biểu: “Tết đến xuân về là dịp mà các gia đình cùng con cháu quây quần bên nồi bánh chưng, nồi thịt kho thơm lừng, mâm cơm gia đình đậm đà ấm cúng. Thảnh thơi như các cụ già trong buổi sớm tinh khôi thưởng thức tách trà đậm đà hương xuân, khay bánh mứt ngọt ngào, cùng con cháu đông vui, thọ phúc tràn đầy… Nhưng đâu đó, ngay bên cạnh chúng ta, vẫn còn nhiều gia đình, các em bé chưa một lần biết đến hơi ấm mâm cơm gia đình ngày Tết, không được xúng xính váy áo, lì xì đầu Xuân. Vẫn còn đó những cụ ông cụ bà, mỗi dịp xuân về khao khát được cùng con cháu đoàn tụ trong hơi ấm trời Xuân. Hy vọng các món quà tuy nhỏ bé của Nhân Bình sẽ là nguồn động viên các gia đình còn khó khăn có một cái Tết vui vẻ”.

Công ty cổ phần Nhân Bình được thành lập từ năm 2001, với triết lý “kinh doanh bằng sự khác biệt”, Công ty luôn mang đến cho khách hàng các công trình có giá trị sử dụng trường tồn với thời gian, luôn thỏa mãn nhu cầu khách.

Công ty Nhân Bình còn có nguồn nhân lực trẻ được đào tạo thường xuyên về kiến thức chuyên môn, có lòng nhiệt tình, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực, tâm huyết của HĐQT và Ban Giám đốc, những năm qua Nhân Bình gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Năm 2017, Công ty đạt doanh thu 457.144 tỷ đồng, hướng tới năm 2018, Nhân Bình sẽ phấn đấu vượt kế hoạch mà HĐQT đề ra, đồng thời luôn đảm bảo cổ tức cho các cổ đông năm sau luôn cao hơn năm trước, chất lượng cuộc sống của cán bộ nhân viên trong Công ty ngày càng nâng cao.

[Infographic] 12 ngày Tết cổ truyền ở Việt Nam
Đối với người Việt Nam, tiếng “Tết” đã trở nên vô cùng thân thuộc. Bên cạnh ngày Tết cổ truyền truyền thống, trong năm còn có rất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư