Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 15 tháng 05 năm 2024,
Công ty Dịch vụ Y tế Đa quốc gia tuyển Giám sát Kinh doanh
Như Loan - 13/02/2014 18:45
 
Fresenius Medical Care là nhà cung cấp lớn nhất thế giới về các sản phẩm, thiết bị y tế và dịch vụ cho bệnh nhân suy thận, đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Hà Nội và TP.HCM, trong đó có vị trí Giám sát Kinh doanh. Nokia tuyển dụng không hạn chế công nhân và kỹ thuật viên >Tập đoàn Lotte tuyển Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật

Fresenius Medical Care là nhà cung cấp lớn nhất thế giới về các sản phẩm và dịch vụ cho bệnh nhân suy thận

Với mạng lưới hơn 3.200 trung tâm lọc máu tại 130 quốc gia trên 5 châu lục, Fresenius Medical Care hiện có 88000 nhân viên và phục vụ hơn 260000 bệnh nhân trên toàn cầu. Hiện nay, Fresenius Medical Care đã có mặt tại Việt Nam và đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại TPHCM và Hà Nội.

Nổi bật nhất là vị trí Giám sát Kinh doanh, làm việc tại TPHCM. Vị trí này chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh, quan hệ khách hàng và các kênh phân phối tại địa bàn được giao.

Ứng viên lý tưởng cho vị trí này phải tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan đến Y, Dược, Kinh tế, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao y tế.

Ngoài ra, ứng viên phải có tính chu đáo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, có thái độ thân thiện, cởi mở, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, và thành thạo Microsoft Office. Đọc và viết tiếng Anh khá sẽ là một lợi thế.

Để ứng tuyển vào vị trí Giám sát Kinh doanh của Fresenius Medical Care, ứng viên có thể nộp hồ sơ tại trang đăng tuyển trên VietnamWorks theo địa chỉ web sau:

http://www.vietnamworks.com/giam-sat-kinh-doanh-454807-jv

Doanh nghiệp FDI ồ ạt tuyển lao động
Ngay trong những ngày đầu ra quân sau Tết, nhiều doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại các tỉnh phía Nam đã “tranh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư