Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công ty Oristar: Đối tác của nhiều thương hiệu lớn
H.S - 09/12/2016 07:27
 
Hiện nay, nhiều thương hiệu toàn cầu đã có mặt ở Việt Nam để đầu tư sản xuất, kinh doanh. Họ rất cần những đối tác, nhà cung cấp là doanh nghiệp trong nước có năng lực, nhất là trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ngành cơ khí chế tạo.
TIN LIÊN QUAN

Thành lập năm 2002, Công ty cổ phần Oristar có trụ sở chính tại Hà Nội. Là doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ngành cơ khí chế tạo, Công ty Oristar luôn không ngừng đổi mới, vươn lên làm chủ các công nghệ mới để cung cấp sản phẩm cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Đến nay, Công ty là một nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu, gia công, cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm đồng, nhôm, thép inox, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng.

Công ty Oristar cam kết tạo nên sự tin cậy từ khách hàng bằng chất lượng, tốc độ đáp ứng, giải pháp và tầm nhìn dài hạn.
Công ty Oristar cam kết tạo nên sự tin cậy từ khách hàng bằng chất lượng, tốc độ đáp ứng, giải pháp và tầm nhìn dài hạn.

Theo đại diện Oristar, với nhà máy tại KCN Tân Quang (Văn Lâm, Hưng Yên) và nhà máy tại KCN Hiệp Phước (Nhà Bè, TP.HCM), Công ty đang sở hữu máy cắt tấm, xẻ băng, máy gia công cơ khí hiện đại dành riêng cho kim loại màu có độ chính xác gia công cao, dây chuyền sản xuất sản phẩm OEM, được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2015, 5S. Công ty cũng nhận gia công xẻ cuộn với hệ thống máy xẻ cuộn chuyên dụng nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan; gia công cắt tấm/ống/thanh với hệ thống máy chuyên dụng nhập khẩu từ Đức, Áo, Nhật Bản; gia công phay tinh 4 mặt/6 mặt với hệ thống máy phay chuyên dụng nhập khẩu từ Nhật Bản… Ngoài ra, Công ty hiện có hệ thống máy móc gia công phụ trợ: cắt, tiện, phay, khoan, uốn; hệ thống sơn tĩnh điện, sơn nước trên bề mặt vật liệu kim loại.

Với khẩu hiệu “chất liệu toàn cầu cho chất lượng dẫn đầu”, Công ty  Oristar cam kết tạo nên sự tin cậy từ khách hàng bằng chất lượng, tốc độ đáp ứng, giải pháp và tầm nhìn dài hạn; xây dựng quan hệ hợp tác tôn trọng, cởi mở, định hướng lâu dài với đối tác; chia sẻ khó khăn và trách nhiệm với cộng đồng; tuân thủ luật pháp và quy định tại mọi nơi Công ty đặt nhà máy sản xuất...

Sản phẩm của Công ty Oristar luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng. Công ty Oristar hiện là đối tác của nhiều doanh nghiệp sản xuất, chế xuất trong ngành công nghiệp hỗ trợ,  phục vụ các thương hiệu toàn cầu như Samsung, LG, Apple… và các doanh nghiệp ngành điện,  khuôn mẫu, đóng tàu...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư