Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam
Như Loan - 08/07/2023 10:58
 
Ngày 8/7, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam tổ chức “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty”, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và tổ chức các hoạt động góp quỹ từ thiện.

Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Stanlee Lee - Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam cho biết: “Năm 2023 sẽ rất thách thức đối với ngành bảo hiểm và thị trường bảo hiểm Việt Nam. Những khó khăn xoay quanh tin tức tiêu cực, điều khoản sản phẩm không rõ ràng và nhân viên kinh doanh không được đào tạo đầy đủ, gây hiểu lầm cho khách hàng. Nhưng Cathay Life Việt Nam luôn coi trọng việc phát triển các kênh nhân viên bán hàng toàn thời gian, chú trọng đến sự phát triển của chất lượng sản phẩm, điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty đặt ra tại thi trường. Tôi mong rằng trong khoảng thời gian này, toàn thể nhân viên công ty sẽ đoàn kết, thống nhất, củng cố tinh thần, trở thành động lực giúp chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn và thử thách.

Trong suốt 15 năm qua, Cathay cũng đã thực hiện tốt phương châm của mình “Cùng gieo mầm hôm nay, cho tương lai phồn thịnh”, quan tâm đời sống, an sinh xã hội, đã đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho các quỹ từ thiện xã hội, kịp thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Thông qua hội phụ nữ cấp phường, xã tạo công ăn việc làm giúp họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Cathay còn chia sẻ gánh nặng cho các em sinh viên ở những bước đầu đời bằng việc xây dựng quỹ học bổng “Thịnh Trí Thành Tài”, đến nay tổng giá trị quỹ học bổng lên đến gần 10 tỷ đồng.

Sứ mệnh của Cathay Life tại Việt Nam không chỉ là tập trung đường lối kinh doanh đúng đắn, những hoạt động an sinh xã hội mà còn chăm sóc quản lý sức khỏe đúng đắn cho khách hàng. Trong cột mốc 15 năm này, Cathay Life thực hiện chương trình “Đi bộ - Trồng cây” nhằm thúc đẩy khách hàng quan tâm đến sức khỏe cũng như những hành động thiết thực đến môi trường.

Cụ thể, tổng số bước chân khách hàng đạt được sẽ quy đổi tương ứng với số tiền để thực hiện dự án trồng cây phủ xanh hành tinh”.

Ngoài ra, Cathay Life chú trọng đến nhiều yếu tố để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong đó, chuyển đổi số thành công là một nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh trong những năm trở lại đây. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này, Cathay Life đã xây dựng thành công một hệ thống công nghệ số tiên tiến, đảm bảo cho nhu cầu dịch vụ “không giấy” của khách hàng, đối tác, nhân viên và tư vấn viên nhằm tạo sự tiện lợi và đảm bảo an toàn.

Song song với việc tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, Cathay Life cũng luôn chú trọng phát triển đội ngũ tư vấn viên với kỹ năng, phẩm chất được trau dồi xuyên suốt qua các chương trình huấn luyện thường niên. Trên hết Cathay Life hướng tới mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo cho toàn thể khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn Cathay Life là người bạn đồng hành.

Năm tháng đầu năm 2023, Cathay Life Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh với tổng doanh thu phí là 1,118 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 17% so với cùng kỳ năm ngoài. Bên cạnh đó, Cathay Life Việt Nam tiếp tục được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín 2022 và lọt vào Top 10 - Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Trong thời gian tới đây, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối. Song song đó, Cathay Life Việt Nam cũng sẽ chú trọng đến những hoạt động từ thiện cho cộng đồng, tiếp tục duy trì và phát triển các chương trình thường niên để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Cathay Life Việt Nam thành lập vào tháng 7/2008, sau 15 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình và công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 24.650 tỷ VND, đã thiết lập 88 địa điểm kinh doanh tại 28 tỉnh/ thành phố từ Nam ra Bắc bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.

Trong tương lai, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các tỉnh/ thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”.

Cathay Life Việt Nam đạt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2022
Cathay Life vinh dự được nhận giải thưởng FAST500 cùng với những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đây là năm thứ 02 Cathay nhận giải thưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư