Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 07 năm 2024,
Kỷ niệm 95 năm thành lập Chi bộ Thư Vũ (1929 - 2024)
Công ty TNHH Liên Hạnh: Đưa gạo cùng các sản phẩm từ gạo vươn tầm thế giới
Lã Quý Hưng - 12/07/2024 15:15
 
Từ một cơ sở sản xuất nhỏ, Công ty TNHH Liên Hạnh đã đầu tư bài bản, phát huy giá trị truyền thống và tinh túy của hạt gạo Việt Nam, kết hợp với công nghệ hiện đại, sản xuất chế biến gạo và các sản phẩm từ gạo phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu sang hàng chục nước.
Ông Trần Hữu Hạnh, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Liên Hạnh kiểm tra quy trình sản xuất của nhà máy
Ông Trần Hữu Hạnh, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Liên Hạnh kiểm tra quy trình sản xuất của nhà máy

Đầu tư công nghệ mới, hiện đại

Năm 1992, Cơ sở sản xuất và kinh doanh gạo Hạnh Liên ra đời. Năm 2006, Công ty TNHH Hạnh Liên chuyên kinh doanh, sản xuất, chế biến lúa gạo và các nông sản khác được thành lập và năm 2013 đổi tên thành Công ty TNHH Liên Hạnh. 32 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lúa gạo, Công ty TNHH Liên Hạnh  ngày càng mở rộng quy mô và đặc biệt tập trung đầu tư công nghệ mới hiện đại.

Năm 2013, Công ty TNHH Liên Hạnh đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng Nhà máy sản xuất chế biến lương thực trên diện tích gần 3 ha tại Cụm công nghiệp thị trấn Vũ Thư (huyện Vũ Thư, Thái Bình), với hệ thống dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại, công suất 100.000 tấn lúa/năm, bao gồm dàn máy sấy lúa, máy xay xát lau bóng gạo, máy tách màu gạo 3 pass cùng hệ thống cân điện tử, băng tải di động. Từ nhà máy này, sản phẩm gạo của Công ty được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ tuyển chọn nguyên liệu, sấy, xay xát, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

Với mong muốn mang lại những giá trị cao hơn cho hạt gạo Việt Nam, năm 2019, Công ty TNHH Liên Hạnh quyết định bước sang lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm. Công ty đã đầu tư công nghệ hiện đại, nguồn lực và sự sáng tạo vào một ngành nghề truyền thống của Việt Nam là sản xuất bánh phở khô, bún khô, bún tươi, phở tươi, bánh tráng, phở ăn liền.

Công ty cũng đầu tư hơn 80 tỷ đồng lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín với công suất hơn 2.000 tấn/năm. Đó là dây chuyền sản xuất bún tươi, phở tươi, dây chuyền sản xuất bánh phở khô, dây chuyền sản xuất phở ăn liền và dây chuyền sản xuất bún khô cùng hệ thống kho chứa thành phẩm tiêu chuẩn xuất khẩu.

Công ty TNHH Liên Hạnh đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại sản xuất, chế biến các sản phẩm từ gạo
Công ty TNHH Liên Hạnh đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại sản xuất, chế biến các sản phẩm từ gạo

Các sản phẩm sạch - ngon - dinh dưỡng

Công ty TNHH Liên Hạnh  luôn chú trọng đầu tư từ khâu trồng trọt, thực hiện liên kết với hợp tác xã, bà con nông dân để kiểm soát từ khâu chọn giống, kỹ thuật canh tác, chăm bón. Lúa tươi được thu hoạch từ đồng ruộng được đưa ngay vào sấy, đảm bảo độ khô tiêu chuẩn, không bị men mốc ảnh hưởng đến chất lượng hạt gạo.

Dây chuyền xay xát đồng bộ của Công ty TNHH Liên Hạnh cho ra hạt gạo thương phẩm thực sự sạch: tách vỏ trấu, tách cám, đánh bóng, loại bỏ sạn, hạt sâu bệnh, tách tấm, tách màu. Cuối cùng, sau khi được kiểm tra đánh giá chất lượng bởi đội ngũ KCS lành nghề, gạo được đóng gói qua dây chuyền tự động, khép kín để trở thành sản phẩm hoàn hảo tới tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm từ gạo chế biến từ 100% gạo sạch được tuyển chọn từ những loại gạo đặc chủng, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với hạt gạo của Công ty TNHH Liên Hạnh. Nước được sử dụng để sản xuất các sản phẩm từ gạo là 100% nước tinh khiết được xử lý qua hệ thống lọc nước RO hiện đại.

Quy trình sản xuất an toàn theo nguyên tắc một chiều dựa trên sự cải tiến, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào một ngành nghề truyền thống. Dây chuyền máy móc đồng bộ khép kín từ khâu ngâm, vo, xay bột, tráng bánh, hấp bánh, ủ lạnh, sấy định hình cho ra các sản phẩm đạt chuẩn sạch, an toàn, dinh dưỡng và đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Các sản phẩm của Công ty TNHH Liên Hạnh đã được cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn FSSC 22000.

Năm 2019, thương hiệu gạo ViOne, bún phở tươi ViOne, bún phở khô ViOne, phở ăn liền ViOne… của Công ty TNHH Liên Hạnh ra đời, đánh dấu bước phát triển mới, hiện đại và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, chế biến gạo và các sản phẩm từ gạo. Với giá trị nổi trội sạch - ngon - dinh dưỡng, các sản phẩm ViOne đã nhanh chóng nhận được niềm tin từ khách hàng, khẳng định vị trí trên thị trường Việt Nam và từng bước tiến ra thị trường thế giới.

Các sản phẩm phở khô, phở ăn liền mang thương hiệu ViOne
Các sản phẩm phở khô, phở ăn liền mang thương hiệu ViOne

Liên Hạnh - Nhà cung cấp hàng đầu         

Công ty TNHH Liên Hạnh là nhà cung cấp gạo ngon hàng đầu. Các sản phẩm gạo thương hiệu ViOne, như gạo ST24, gạo ST21, gạo Thơm lài, gạo Tám non, gạo Japonica, gạo Nếp cái Hoa vàng, được người tiêu dùng trong nước, cũng như các doanh nghiệp nước ngoài tin tưởng lựa chọn. Hàng năm, Công ty còn trúng thầu cung cấp gạo dự trữ cho một số cục dự trữ khu vực miền Bắc và miền Trung.

Công ty TNHH Liên Hạnh là nhà cung cấp lớn và có uy tín các sản phẩm bún tươi, phở tươi, gạo cho các bếp ăn công nghiệp của các nhà máy trong nước và nước ngoài, như Công ty TNHH Welstory Samsung, Công ty TNHH Sản xuất hàng may mặc Esquel Việt Nam - Hòa Bình, Tổng công ty May 10, Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tài sản dầu khí, Công ty cổ phần Dịch vụ B2B Sen Vàng - đơn vị cung cấp suất ăn cho hệ thống trường học Vinschool. 6 năm qua, chỉ với riêng Công ty TNHH Welstory Samsung, Công ty TNHH Liên Hạnh đã cung cấp mỗi tháng 200 - 300 tấn bún, phở tươi và gạo. 

Công ty TNHH Liên Hạnh cũng là nhà thầu cung cấp nguyên liệu gạo cho các nhà máy sản xuất các sản phẩm từ gạo như Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Tập đoàn Hương Sen, Công ty Bia và nước giải khát Đông Mai - Bia Hạ Long…

Bên cạnh đó, các sản phẩm bún phở tươi, bún phở khô, phở ăn liền của Công ty TNHH Liên Hạnh đã phủ rộng khắp các siêu thị tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trong nước. Đặc biệt, các sản phẩm bún phở khô, phở ăn liền của Công ty được xuất khẩu đến hàng chục thị trường quốc tế như Đài Loan, Hàn Quốc, Séc, Ba Lan, Nga...

Công ty TNHH Liên Hạnh còn là một doanh nghiệp chuyên cung cấp nguồn nguyên liệu cám gạo, ngô, sắn... cho các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn, như Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, Công ty TNHH New Hope Hà Nội, Công ty TNHH New Hope Hải Dương, Công ty TNHH Dinh dưỡng động vật EH Hà Tây, Công ty THHH Thức ăn chăn nuôi Xinan, Công ty Jafpa, Proconco…

“Với nội lực và tinh thần hợp tác, Công ty TNHH Liên Hạnh mong muốn tạo dựng mối quan hệ hiệu quả và lâu dài cùng quý đối tác, quý khách hàng trong và ngoài nước, nhằm thực hiện mục tiêu kiến tạo thêm giá trị cho hạt gạo, đưa gạo và những sản phẩm từ gạo Việt Nam vươn tầm cạnh tranh với các tập đoàn lớn trong khu vực và trên thế giới”, ông Trần Hữu Hạnh, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Liên Hạnh chia sẻ.

Công ty TNHH Liên Hạnh Địa chỉ: Cụm công nghiệp thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
Điện thoại: 0227.3618168, Hotline: 0987468866, Chi nhánh tại Hà Nội: số 338, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội - Điện thoại: 0914667979.
Chi nhánh tại TP.HCM: số 22, đường số 3, Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0913903359
Việt Nam sẽ xuất khẩu 8 triệu tấn gạo trong năm 2024
Để hoàn thành mục tiêu xuất khẩu trên 8 triệu tấn gạo, tương đương 5 tỷ USD trong năm 2024, các doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng lúa gạo,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư