Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cổng Vàng mở rộng đầu tư tại Đồng Nai, Vũng Tàu
Hồng Sơn - 24/10/2014 14:58
 
Trong tháng 10/2014, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group) đã mở rộng đầu tư tại các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
“Thay máu” nhà đầu tư chiến lược nước ngoài
Cổng Vàng và giấc mơ 200 triệu USD
Mekong Capital thoái vốn khỏi chuỗi nhà hàng Cổng Vàng
   
  Không gian Vuvuzela Beer Club  

Cụ thể, thương hiệu Vuvuzela Beer Club đã mở cửa hàng mới tại khách sạn Imperial ở TP. Vũng Tàu và tại tháp B của tòa nhà Pegasus ở TP. Biên Hòa. Với việc khai trương 2 chi nhánh mới đã đưa tổng số chuỗi cửa hàng thuộc thương hiệu Vuvuzela lên con số 11 sau 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Được biết, Vuvuzela Beer Club cung cấp 60 loại bia (bia tươi, bia nhập khẩu) với những thương hiệu như Chimay, Paulaner, Flensburger Winterbock, ST.Sebastiaan…

Sự đầu tư mạnh mẽ này được cho là kết quả của số vốn lên tới 35 triệu USD mà Standard Chartered mới đây đã rót vào Golden Gate Group.

Hiện nay, thương hiệu Vuvuzela đã và đang dẫn đầu thị trường beer club tại Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, Golden Gate Group đang sở hữu chuỗi nhà hàng với những thương hiệu lớn về ẩm thực tại Việt Nam như SumoBBQ; Kichi Kichi; Ashima…

Theo thông tin từ Golden Gate Group, đầu tháng 11 tới, doanh nghiệp này sẽ ra mắt chi nhánh mới trong dịp khai trương Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư