Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Crown Đà Nẵng sắp khánh thành nhà máy 40 triệu USD
Thanh Tân - 29/10/2013 09:04
 
Công ty TNHH Bao bì nước giải khát Crown Đà Nẵng (thành viên của Tập đoàn Crown Holding Inc., Mỹ) cho biết, vào ngày 30/10/2013, Công ty sẽ tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sản xuất lon và nắp lon nước giải khát và chính thức đưa nhà máy đi vào hoạt động tại KCN Liên Chiểu, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
TIN LIÊN QUAN

Nhà máy được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,6 ha với tổng vốn đầu tư trên 40 triệu USD, với công suất 700 triệu bộ lon/năm.

Nhà máy của Công ty TNHH Bao bì nước giải khát Crown Đà Nẵng

Được biết, công ty TNHH Bao bì nước giải khát Crown Đà Nẵng là đối tác cung cấp vỏ lon nhôm 2 mảnh cho Công ty bia VBL Đà Nẵng, Công ty Cổ phần bia và nước giải khát Sài gòn, Nhà máy Suntory Pepsico tại tỉnh Quảng Nam, Nhà máy nước giải khát Coca Cola Đà Nẵng, Nhà máy bia Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi và các Công ty sản xuất bia và nước giải khát khác ở khu vực miền Trung.

Theo chủ đầu tư KCN Liên Chiểu, tính đến thời điểm hiện nay, nhà máy của Công ty Crown Đà Nẵng là dự án FDI có qui mô đầu tư lớn nhất được kêu gọi đầu tư vào KCN này.

Dự án được kỳ vọng sẽ tạo ra sức lan tỏa lớn đến các nhà đầu tư nước ngoài, qua đó sẽ thu hút được nhiều dự án FDI tiềm năng khác đầu tư vào KCN này trong thời gian đến.

KCN Liên Chiểu do Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn- SGI) làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 182 ha, tổng vốn đầu tư 33 triệu USD.

Đến nay, KCN Liên Chiểu đã thu hút được 25 dự án (gồm 23 dự án trong nước và 02 dự án nước ngoài), với tổng diện tích đất đã cho thuê là 141,41 ha, đạt tỷ lệ lấp đầy là 92,14%. Diện tích đất sạch còn lại cho thuê là 12,07 ha.

KCN Tân Phú: Miễn phí hạ tầng cho nhà đầu tư mới
Khu công nghiệp (KCN) Tân Phú bắt đầu áp dụng chính sách miễn phí sử dụng hạ tầng 5 năm kể từ khi ký hợp đồng thuê đất cho các doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư