-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Hãng xe Mỹ - Ford, nhà tài trợ chính của Champions League 2014 đã tung ra chương trình đăng ký trực tuyến để khách hàng của mình tại châu Âu có thể đặt mua những 'chú ngựa hoang' Mustang thế hệ thứ 6 của mình trong thời gian diễn ra trận chung kết.
Theo số liệu thống kê, chỉ trong 120 phút diễn ra trận chung kết Champions League 2014 giữa Real Madrid và Atletico Madrid vừa qua, hãng xe Mỹ đã nhận được 9.300 yêu cầu đặt mua Ford Mustang 2015.
Nếu tính trọn thời gian của trận chung kết, trung bình cứ 2 phút (120 giây) trận đấu diễn ra lại có 115 khách hàng châu Âu đặt mua Ford Mustang 2015. Nếu xét độ kịch tính thì các nhân viên bán hàng của Ford còn vất vả hơn các cầu thủ đang thi đấu trên sân tại thời điểm đó.
Sự cuồng nhiệt các khách hàng châu Âu dành cho Ford Mustang 2015 cũng dễ hiểu do đây là lần đầu tiên Ford đưa 'ngựa hoang' Mustang đến với thị trường châu Âu kể từ tháng 4/1964.
Ford cho biết, 500 chiếc Ford Mustang đầu tiên sẽ chính thức 'tung vó' tại 20 quốc gia châu Âu vào cuối năm nay.
Ngỡ ngàng trước kết quả này, ông Roelant de Waard, Phó giám đốc tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của Ford châu Âu chia sẻ: "Chúng tôi biết người tiêu dùng châu Âu rất phấn khích khi Ford giới thiệu Mustang thế hệ mới tại đây. Tuy nhiên, phản ứng của người tiêu dùng trong suốt trận chung kết Champions League 2014 đã khiến chúng tôi phải bất ngờ".
Thiết kế của Mustang 2015 đậm chất thể thao hơn từ khung sườn cho tới nội ngoại thất. Nóc xe thấp hơn 1,5 inch, ca-pô hạ thấp 1,3 inch và bảng điều khiển cũng được hạ thấp xuống thêm 2,8 inch so với thế hệ trước đó. Hệ thống giảm xóc sau độc lập, lần đầu tiên áp dụng trên dòng Mustang.
Ford Mustang 2015 dành cho thị trường châu Âu sẽ gồm một phiên bản động cơ tăng áp EcoBoost có dung tích 2,3 lít công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 406 Nm và một phiên bản động cơ Coyote V8, dung tích 5.0 lít công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528 Nm.
Mức giá khởi điểm của Ford Mustang 2015 là từ 24.425 USD.
Hình ảnh 'ngựa hoang' Ford Mustang 2015:













| Ford Mustang ra 'Ngựa hoang' đặc biệt mừng sinh nhật Sẽ có 1.964 chiếc Ford Mustang 50 Year Limited Edition được xuất xưởng để đánh dấu thời điểm chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên cách đây đúng 50 năm. |
| Ford ra mắt 'ngựa hoang' Mustang 2015 Hãng xe Mỹ chính thức giới thiệu Mustang thế hệ mới, xe mang thiết kế năng động, thể thao hơn, đại diện cho thiết kế của Ford trong tương lai. |
Minh Hải
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc

