Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cư dân mạng "tung hô" cảnh sát giao thông sửa xe đạp cho 2 em nhỏ giữa trưa nắng
PV (GTVT) - 11/10/2016 16:22
 
Cư dân dậy sóng hình ảnh đẹp CSGT ở Thái Bình dừng xe tuần tra để sửa xe hỏng cho hai em nhỏ.
CSGT-sua-xe-giup-hai-em-nho (2)

Hình ảnh CSGT Thái Bình dừng xe công vụ để sửa xe giúp hai em nhỏ giữa trưa nắng được cộng đồng mạng khen ngợi

Những ngày gần đây, trên một số trang mạng xã hội ở Thái Bình chia sẻ hình ảnh hai CSGT chăm chú sửa xe đạp cho hai em nhỏ giữa trưa nắng, PV Báo Giao thông đã liên hệ và được biết, đó là hai chiến sỹ ở Đội CSGT, Công an Tp. Thái Bình.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Văn Hội, Đội phó Đội CSGT, Công an Tp. Thái Bình xác nhận, hai CSGT lúi húi sửa xe giúp các em nhỏ giữa trưa nắng Trung úy Lê Thắng, Thượng úy Trịnh Ngọc Long.

“Ngày 5/10, trong quá trình dùng mô tô công vụ thực hiện nhiệm vụ TTKS giao thông trên đường Lý Bôn, Tp. Thái Bình, hai chiến sỹ Long và Thắng gặp bé gái chở theo em nhỏ độ 4 – 5 tuổi bị hỏng xe giữa đường, hai em loay hoay dắt bộ giữa trưa nắng. Thấy vậy, hai chiến sỹ đã dừng xe công vụ, đưa xe đạp của hai em nhỏ lên vỉa hè sửa chữa xong, rồi giao xe cho các em và dặn dò, hướng dẫn các em cách đi đường an toàn về nhà”, Trung tá Hội cho biết.

Trung tá Hội cũng cho biết thêm, bản thân ông và hai CSGT cũng không biết sự việc nhỏ này lại được chia sẻ trên mạng xã hội. “Khi một thành viên văn phòng Ban ATGT tỉnh hỏi, tôi mới biết có sự việc này. Đây là sự việc nhỏ và giúp dân là việc mà mọi chiến sỹ CAND nên làm”, Trung tá Hội nói.

CSGT cùng người dân bắt 2 kẻ trộm chó giữa Thủ đô
Đang tuần tra kiểm soát, nghe tiếng tri hô, CSGT phối hợp cùng người dân chạy bộ bắt được 2 “cẩu tặc”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư