Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cư dân The City Light hào hứng với sự kiện thắp sáng dự án The City Light
N.L - 19/01/2021 17:05
 
Tại sự kiện diễn ra vào cuối tuần này, nhiều chính sách hấp dẫn và sản phẩm mới sắp được Chủ đầu tư công bố sẽ làm ấm lên thị trường BĐS dịp cận kề Tết Tân Sửu 2021.

Thắp sáng tiềm năng kinh doanh bền vững

Sở hữu tọa độ vàng, The City Light dễ dàng kết nối vàthừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích vượt trội tạithành phốVĩnh Yên thông qua hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng.The City Light được kiến tạo để trở thành điểm đến mới hấp dẫn, mang tính biểu tượng cho xu hướng giải trí và mua sắm đẳng cấp của thành phố và các vùng lân cận. Nhờ đó, nơi đây sẽ trở thành điểm hội tụ dòng khách hàng tiềm năng cao cấp, mang lại cơ hội kinh doanh bền vững cho các Nhà đầu tư.

Sau thời gian xây dựng thần tốc và chỉn chu trong từng hạng mục công trình, bắt đầu từ những ngày cuối tháng 12/2020, The City Light đã chính thức đón những cư dân đầu tiên tới nhận bàn giao, chuẩn bị dọn vào nhà mới. Đồng thời, sắp tới đây, Chủ Đầu tư là Công ty Cổ phần BQL Real (BQL REAL)sẽ tổ chức sự kiện quy mô lớn “Lễ khánh thành & Thắp sáng dự án The City Light” hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho toàn thể khách tham dự. Sự kiện được diễn ra trong vòng 2 ngày 23 và 24/1/2021 với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.  

Lễ khánh thành & Thắp sáng Dự án The City Light bắt đầu ngày 23/01/2021
Lễ khánh thành & Thắp sáng dự án The City Light bắt đầu ngày 23/01/2021

Đến với sự kiện, Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết về sản phẩm mới ra mắt như căn hộ khách sạn Full nội thất 5 sao, căn hộ Standard 1PN và căn hộ standard 2PN. Khách tham quan trực tiếp dự án và căn hộ mẫu, trải nghiệm bầu không khí sôi nổi ngày cuối năm qua Tuần lễ hội chợ ngay tại khuôn viên. Khách tham dự còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm phần quà Tân gia và nhiềuphần quà may mắn giá trị cao. 

Chính sách vượt trội, nhiều ưu đãi lớn 

Cũng trong dịp này, ngoài việc tất cả khách hàng mua vào thời điểm này đều có thể nhận ngay nhà, chuyển vào ở ngay, đồng thời Chủ Đầu tư BQL REAL còn đưa ra chính sách bán hàng và nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Khách hàng có nhiều cơ hội nhận phần quà hấp dẫn khi mua nhà vào thời điểm này
Khách hàng có nhiều cơ hội nhận phần quà hấp dẫn khi mua nhà vào thời điểm này

Đối với khách mua căn hộ, bao gồm cả căn hộ Khách sạn full nội thất 5 sao, căn Standard một phòng ngủ và căn Standard hai phòng ngủ đều được hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, đồng thời nhận thêm 03 tháng miễn phí phí quản lý. 

Như vậy, tính ra với chi phí chỉ từ 330 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ khách sạn full nội thất 5 sao nhờ khoản vay được ngân hàng hỗ trợ và chính sách cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư. Con số cố định lên tới 9%/năm/căn hộ trong vòng 5 năm, khi khách hàng giao lại cho Chủ Đầu tư kinh doanh. 

Mua và nhận nhà vào thời điểm này giúp các tân chủ nhân có thời gian để trang hoàng nhà cửa kịp đón Tết Nguyên Đán, đồng thời cũng có cơ hội chuẩn bị chào đón sự trở lại của các chuyên gia nước ngoài quay lại Vĩnh Phúc làm việc, phát huy triệt để lợi thế cho thuê của căn hộ.

Tấp nập thị trường cho thuê sau Tết Nguyên đán 

Tập hợp nhiều khu công nghiệp, nhà máy và các công ty nước ngoài, Vĩnh Yên là nơi sinh sống và làm việc của rất nhiều chuyên gia nước ngoài và công nhân kỹ thuật cao. Nhờ đó mà thị trường cho thuê căn hộ chung cư đang phát triển mạnh, với giá thuê khá cao và đi kèm với đó là đòi hỏi cao về chất lượng nhà, hệ thống quản lý vận hành, các dịch vụ, tiện ích. 

The City Light là Dự án đáp ứng được những yêu cầu của các chuyên gia nước ngoài
The City Light là dự án đáp ứng được những yêu cầu của các chuyên gia nước ngoài

Các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Vĩnh Phúc cho biết điều kiện tiên quyết để quyết định mua căn hộ đó là: hệ thống an ninh tốt, hệ thống dịch vụ tiện ích, không gian sống hiện đại nhiều ánh sáng… The City Light là dự án đáp ứng được những tiêu chuẩn trên. Với diện tích từ 42m2 đến 108m2, các căn hộ được thiết kế vô cùng tối ưu. Căn hộ hiện đại đón nắng, gió tự nhiên giúp cư dân sinh sống tại đây hưởng trọn không khí trong lành. 

Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở hỗn hợp phường Khai Quang, dự án The City Light là một dự án nổi bật nhất tại Vĩnh Yên trong năm vừa qua mang tiềm năng cho thuê rất lớn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực trung tâm thành phố, đứng nơi ngã tư đường Nguyễn Tất Thành - Tôn Đức Thắng, dự án có nhiều lợi thế để phát triển hoạt động thương mại và dịch vụ. Bên cạnh đó, dự án được trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. Xung quanh dự án là hệ sinh thái tiện ích công cộng đã hiện hữu và tiện nghi.

Truy cập thông tin dự án: www.citylightvinhyen.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư