Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Cùng DOJI bừng sắc diện, kết tình thân dịp tết Giáp Thìn
Như Loan - 16/01/2024 11:30
 
Để xuân này thêm trọn vẹn và gắn kết, quà Tết gửi tặng người thân không gì tuyệt vời hơn là trang sức sang trọng và quà tặng vàng giá trị, vừa giúp bừng sắc diện vừa mang lời chúc về một năm mới tỏa sáng và thịnh vượng.

Năm hết Tết đến luôn là khoảnh khắc để mỗi người sống chậm lại và gia tăng gắn kết tình thân.  Thấu hiểu điều này, DOJI mang đến chương trình ưu đãi đón xuân Giáp Thìn “Mùa Tết - Mùa của tình thân” với ưu đãi lên đến 300 triệu đồng.

Theo đó, từ ngày 15/1 đến ngày 05/2/2024, DOJI dành tặng ưu đãi tới 300 triệu đồng khi mua kim cương viên; tặng đến 10 triệu đồng khi mua trang sức cao cấp; giảm tới: 10% khi mua trang sức Vàng 24K, 13% khi mua quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc và 35% đồng hồ.

f
DOJI ưu đãi hấp dẫn đón xuân Giáp Thìn 2024


Để tình thân gắn bó và rạng ngời sắc diện mừng năm mới, khách hàng hãy cùng DOJI lựa chọn những món quà trang sức ý nghĩa theo gợi ý sau:

Combo quà tặng “Bằng hữu”

Tết là thời điểm lý tưởng để bạn cùng người bằng hữu thân thiết của mình diện những món trang sức lung linh và tỏa sáng đón năm mới.

Trang sức ECZ, trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc nổi bật với những viên đá có độ tán sắc hoàn hảo. Đeo trang sức trẻ trung, hiện đại kết cùng phong cách thời trang ấn tượng giúp chị em luôn tươi mới và trở nên cuốn hút trong mắt người đối diện.

Combo quà tặng “Mẫu tử” 

f
Tết về nhà, nơi có mẹ luôn chờ. Cùng DOJI gửi tặng mẹ combo món quà ý nghĩa “Mẫu tử”.

Để phù hợp với tính cách hay từng kiểu trang phục mẹ yêu diện ngày Tết, bạn có thể lựa chọn combo quà “Mẫu tử” với nhiều chất liệu khác nhau như: trang sức kim cương, ngọc trai hay đá màu…

Trang sức kim cương vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyền quý, vừa là kỷ vật gửi gắm ý nghĩa tình cảm vĩnh cửu. Còn trang sức đá màu hay ngọc trai thanh lịch sẽ giúp mẹ thêm may mắn và phúc lộc mừng xuân sang.

Combo quà tặng “Uyên ương”

 

f
Rạng ngời bên “người ấy” đón năm mới với combo quà “Uyên ương”.

Sở hữu độ khúc xạ ánh sáng tuyệt mỹ, cùng hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên “độc nhất vô nhị”, trang sức kim cương 8 Hearts and 8 Arrows là món quà ý nghĩa giúp “người thương” nổi bật thần thái kiêu sa trong năm mới.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn trang sức kim cương Fashion trẻ trung, phá cách với thiết kế shape đá ấn tượng để tạo điểm nhấn mới lạ cho phong cách thời trang của “người ấy”.

DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín 7 năm liên tiếp
Vượt qua hàng loạt các tiêu chí cốt lõi về năng lực tài chính và mức độ uy tín truyền thông trên thị trường, DOJI tự hào được Vietnam Report...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư