Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cùng "Hy vọng" chào đón năm mới 2022
Như Loan - 30/12/2021 17:20
 
Cắt nghĩa thành công hai chữ “Hy vọng” giúp mỗi chúng ta thấy được mình đứng ở đâu và mình có thể làm gì trên hành trình cùng nhau đưa con tầu Việt Nam đi lên phía trước.

Hơn hai năm qua, dịch Covid-19 kéo dài khiến cho toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã phải “gồng mình” chống dịch, gây nên những tác động tiêu cực đối với con người trên mọi khía cạnh, đặc biệt là sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên, Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Gurterres khẳng định: “Năm 2022 mỗi con người đều có thể thấy được ánh sáng của niềm hy vọng lấp ánh phía trước”, biến đổi khí hậu và đại dịch Covid-19 đều là những cuộc khủng hoảng chỉ có thể giải quyết nếu tất cả đều chung sức và đồng lòng.

Nhằm chia sẻ những khó khăn về mặt tinh thần mà nhân dân đã phải đối mặt trong hơn hai năm qua; đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa, đẩy lùi dịch bệnh và hướng tới những điều tốt đẹp trong năm 2022, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phối hợp với các cơ quan liên quan sản xuất và phát sóng chương trình “Hy vọng” vào lúc 20h00 ngày 31/12/2021 trên Kênh VTC1 và VTC9 với ba phần chính: Vượt qua ranh giới; Thích ứng linh hoạt; Hướng tới 2045.

Chương trình sẽ là những góc nhìn rất khác nhau, trước hết đó là niềm mong mỏi của mỗi một con người trên thế giới này được quay lại với cuộc sống “bình thường”. Nhưng hơn thế nữa, đó vừa là một cách sống tích cực, bất chấp kẻ thù Sars-CoV-2 biến hình khôn lường; cũng vừa là thái độ lạc quan với mọi tình huống, cũng chính là hy vọng cho thấy sức mạnh của niềm tin, được nhìn thấy nỗ lực và nền tảng đã và đang được tạo dựng.

Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS)

Những mảnh ghép nhiệm màu - Chương trình ca nhạc nhân dịp lễ Giáng sinh
Năm 2021 với những khó khăn, thách thức, nhưng người Việt trẻ ở khắp nơi vẫn tạo nên những trải nghiệm diệu kỳ cho cuộc sống của mình, làm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư