Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Cuối cùng, Sơn Hà cũng mở đại siêu thị thứ 2
Anh Hoa - 20/11/2013 11:06
 
Sau nhiều lần lỗi hẹn, ngày 22/11 tới, Công ty cổ phần Hiway Việt Nam sẽ khai trương Đại siêu thị Hiway Ngọc Khánh, siêu thị thứ hai trong chuỗi siêu thị Hiway Supercenter tại thị trường Việt Nam.

Sau đại siêu thị đầu tiên tại Hà Đông được khai trương cách đây 1 năm thì đây là bước phát triển mạnh mẽ trong việc mở rộng hệ thống đại siêu thị Hiway trên toàn quốc.

Hiway Ngọc Khánh đặt tại địa chỉ số 15-17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội với diện tích hơn 7.000 m2 nằm trên tuyến phố trọng điểm, dân cư đông, giao thông thuận tiện. Đây có thể được xem là một trong những tổ hợp thương mại đa dạng và hiện đại nhất trong khu vực Ba Đình.

Việc tìm kiếm địa điểm đặt Đại siêu thị của Hiway không phải đơn giản trong khi đó Sơn Hà từng kỳ vọng vào việc tận dụng những địa điểm sẵn có từ các dự án bất động sản của mình.

Hiway Ngọc Khánh bao gồm 4 tầng: tầng 1 là khu vực bán đồ ăn nhanh cùng với hệ thống dịch vụ thanh toán, ngân hàng hỗ trợ khách hàng trong việc giao dịch một cách thuận tiện nhất; tầng 2,3 là khu vực dành cho khu mua sắm siêu thị với gần 25.000 mặt hàng được bày bán; tầng 4 là khu vực game zone.

Quay trở lại chiến lược mở rộng quy mô hoạt động, Tập đoàn Sơn Hà (cổ đông chính của Hiway Việt Nam) dự kiến trong 5 năm (2012 – 2016), Hiway Việt Nam sẽ triển khai 20 hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại kết hợp với các khu tổ hợp vui chơi mua sắm tiện ích ở những chốt quan trọng tại Hà nội và sau đó sẽ phát triển ở những thị trường trọng điểm lớn trên cả nước. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhà bán lẻ này khó đạt được kế hoạch.

Bởi theo dự kiến ban đầu, trong năm 2012, Sơn Hà sẽ khai trương 3 hệ thống siêu thị tại Hà Nội, bao gồm Hiway Supercenter Hà Đông, Hiway Supercenter số 2 Hoàng Quốc Việt và Đại siêu thị Hiway Supercenter Diễn đặt tại khu 2, Khu công Nghiệp Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội. Trong số này, quy mô của Đại siêu thị Hiway Supercenter Diễn lớn nhất, với tổng diện tích 9.000 m2, đặt tại đại bản doanh của Sơn Hà, dự kiến sẽ được đi vào hoạt động vào 4/2012. Thế nhưng đến thời điểm này mới khai trương được siêu thị thứ hai ở Ngọc Khánh.

Nhân dịp tháng khai trương, từ ngày 22/11 – 22/12, Hiway Ngọc Khánh sẽ đồng loạt khuyến mãi đặc biệt: giảm giá lên tới 49% hơn 2.000 mặt hàng với đa dạng các chủng loại hàng hoá từ hàng tươi sống, thực phẩm khô, bơ sữa đông lạnh. Để có mức giảm giá hỗ trợ cho người tiêu dùng, Hiway đã hợp tác với rất nhiều các nhà cung cấp lớn nhỏ trên toàn quốc tiêu biểu như Unilever, Cocacola, Cái Lân, Ajinomoto, ACE cook, Massan, Miwon, Vinamilk…

Thị trường bán lẻ điện máy ngập tràn cá mập
Ông Phạm Hoàng Long, Giám đốc điều hành Royal Business School, một doanh nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, cho rằng, thị trường bán lẻ công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư