Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Cushman Wakefield mua lại Công ty quản lý PSG
Lê Tân - 26/06/2013 14:11
 
Hôm nay, 26/6, Cushman Wakefield toàn cầu tuyên bố đã mua lại toàn bộ Công ty quản lý dự án Project Solution Group (PSG, Singapore).
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, Cushman Wakefield sáp nhập toàn bộ 14 văn phòng của PSG hoạt động trên 12 nước, với hơn 70 nhân viên phân bố rộng khắp châu Á và Trung Đông. Người sáng lập Công ty PSG, Mike Harrison, được bổ nhiệm thành Giám đốc Bộ phận Quản lý Dự án của Cushman & Wakefield khu vực châu Á.

Ông Carlo Sant’Albano, Chủ tịch Cushman & Wakefield

“Thương vụ M&A này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Với sự tăng cường lực lượng từ PSG, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ Tư vấn Quản lý Dự án như trước, mà còn cung cấp hai mảng dịch vụ khác là thiết kế và quản lý dự án trọn gói (tư vấn, thiết kế và xây dựng)”, ông Richard Middleton, Giám đốc bộ phận Khách thuê Doanh nghiệp và Dịch vụ Đầu tư của Cushman & Wakefield châu Á - Thái Bình Dương nói.

Theo ông Carlo Sant’Albano, Chủ tịch Cushman & Wakefield, trong vòng 18 tháng qua, Công ty đã khai trương 6 văn phòng đại diện, với hơn 900 nhân viên hoạt động trên khắp khu vực.

Thỏa thuận mua lại PSG đưa Cushman & Wakefield tiến gần hơn đến vị trí Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý dự án hàng đầu khu vực. Được biết, tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên của PSG cũng đã sáp nhập với đội quản lý dự án của Cushman & Wakefield.

Theo ông Chris Brown, Giám đốc Cushman & Wakefield Việt Nam, với chuyên môn và dịch vụ đa dạng, sự tham gia của đội ngũ PSG vào Cushman & Wakefield hứa hẹn mang đến cho khách thuê sự đa dạng và chất lượng trong dịch vụ.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn đã liên lạc với người có trách nhiệm, nhưng giá trị của thương vụ này, vì nhiều lý do đã không được các bên tiết lộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư