Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Khai trương không gian làm việc chung Enouvo Space 2 dành cho người trẻ và giới công nghệ
Hoàng Anh - 06/07/2019 14:35
 
Không gian làm việc Enouvo Space 2 với hệ sinh thái kết hợp co-working (nơi làm việc) và co-living (nơi ở) đầu tiên tại Đà Nẵng đã chính thức khai trương.

Ngày 6/7, không gian làm việc chung Enouvo Space 2 chính thức được khai trương, tạo một không gian làm việc lý tưởng cho người trẻ và người làm công nghệ khi đến Đà Nẵng.

Là một trong các đơn vị tiên phong trong việc phát triển mô hình không gian làm việc chung, Enouvo Space mong muốn tạo một không gian sáng tạo và cởi mở cho các start-up và các bạn làm việc tự do từ các nơi trên thế giới đến Đà Nẵng.

Enouvo Space cùng Liên minh Không gian làm việc chung tại miền Trung nung nấu ý tưởng phát triển một hệ sinh thái hoàn hảo nhất, đáp ứng, hỗ trợ tối đa nhất nhu cầu thiết yếu.

Khai trương Không gian làm việc Enouvo Space 2 tại Đà Nẵng.
Khai trương Không gian làm việc Enouvo Space 2 tại Đà Nẵng.

Enouvo Space 2 tọa lạc tại 16-18 An Nhơn 3 (quận Sơn Trà) được hoàn thành và trở thành hệ sinh thái kết hợp co-working và co-living đầu tiên tại khu vực miền Trung. Mô hình độc đáo này hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng cho những người trẻ, du khách, dân công nghệ trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng.

Hiện Enouvo Space nằm trong liên minh không gian làm việc chung tại miền Trung, bên cạnh Đà Nẵng SURFSPACE, IoT Space, CoPLUS Working Space (Huế) và Hub Hội An Coworking. Liên minh này kết nối cùng xây dựng nền tảng trực tuyến tổng hợp thông tin về cộng đồng coworking space bao gồm dịch vụ, các thông tin hữu ích cho cộng đồng, chia sẻ nguồn lực đầu tư, cơ hội kinh doanh.

Không gian làm việc Enouvo Space 2 được tích hợp nhiều tiện ích.
Không gian làm việc Enouvo Space 2 được tích hợp nhiều tiện ích.

“Enouvo Space 2 mong muốn góp phần thu hút và giữ chân người trẻ, tài năng trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ, gắn bó với Đà Nẵng để ươm mầm những ý tưởng sáng tạo, cùng nhau khởi nghiệp. Là hệ sinh thái kết hợp co-working và co-living đầu tiên tại Đà Nẵng, Enouvo Space 2 hy vọng sẽ tạo được sự kết nối và chia sẻ giữa những người có cùng sở thích và công việc đến từ khắp nơi trên thế giới và Việt Nam”, Trần Hạnh Trang, CEO của Enouvo IT Solutinon Enouvo Space chia sẻ.

Xu hướng tiến hóa của Co-working: Văn phòng may đo hợp cho mỗi khách
Co-working (không gian làm việc chung) đang có tốc độ tăng trưởng chóng mặt tại Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư