Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng: Nam du khách tử vong do trượt chân ở thác nước khi chụp ảnh
Phước Tuần - 21/07/2022 16:12
 
Nam du khách Việt kiều trong lúc trèo lên vách đá chụp hình không may trượt chân, rơi xuống nước tử vong.
Hiện trường vụ ngã chân của nam du khách
Hiện trường vụ ngã chân của nam du khách.

Sáng 21/7, Công an xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một du khách trong lúc trèo lên thác nước để chụp ảnh bị trượt chân rơi xuống tử vong.

Theo báo cáo của UBND xã Hoà Bắc, chiều 20/7, một nhóm du khách 8 người (3 nam, 5 nữ) đến khu vực dốc suối Bà La, thuộc thôn Lộc Mỹ (xã Hòa Bắc, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng để chơi, tham quan, chụp ảnh, tắm thác.

Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, anh Nguyễn Tất Tuấn Kh (46 tuổi, Việt kiều Canada và chị Phan Đỗ Bảo Nh (22 tuổi) đã leo lên khu vực thác trên cao để chụp hình, thì không may anh Kh bị trượt chân và ngã xuống thác nước, tử vong.  

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH công an huyện Hòa Vang (Thành phố Đà Nẵng) đã nhanh chóng xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 9 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với công an xã Hoà Bắc phòng PC07 tổ chức công tác tìm kiếm nạn nhân.  

Đến cuối ngày 20/7, thi thể của nam du khách đã được tìm thấy, trục vớt lên bờ và bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Được biết, trong đoàn du khách 8 người này có 1 người quốc tịch Mỹ, 1 người quốc tịch Canada, 1 người ở TP.HCM, 1 người ở Hải Dương, 1 người ở Huế và 3 người ở Đà Nẵng. Hầu hết đang lưu trú tại 1 khách sạn tại đường Trần Bạch Đằng, phường Phước Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư