Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng thông tin về vụ chết người chưa rõ nguyên nhân trong khách sạn
Hoàng Anh - 28/09/2018 19:52
 
Trong buổi họp báo định kỳ diễn ra vào chiều 28/9, do UBND TP Đà Nẵng tổ chức, Đại tá Nguyễn Văn Chính - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã công bố những kết quả điều tra ban đầu liên quan việc hai người trong một gia đình chết bất thường trong khách sạn Hilary (128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Đại tá Nguyễn Văn Chính cho biết, vào ngày 15/9, gia đình anh Đặng Ngọc Vạn (du khách đến từ Nghệ An)  đến khách sạn Hilary để lưu trú, cùng với đoàn khách 20 người.

Đến sáng ngày 16/9, anh Vạn gọi điện nhờ nhân viên lễ tân khách sạn gọi xe để chở vợ con đi cấp cứu, vì vợ anh Vạn bất tỉnh, cháu bé khóc thét, còn anh Vạn thì mệt mỏi. Khi đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu, cháu bé đã ngừng thở, vợ anh Vạn cũng tử vong sau đó, lúc này anh Vạn có những triệu chứng mệt mỏi và khó thở nên được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Trước đó, vào ngày 15/9, một cặp nam nữ tên Minh và Nhung thuê phòng tại tầng 2 khách sạn Hilary (128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để lưu trú. Tối cùng ngày, đôi nam nữ này ăn bún tại một Trung tâm Thương mại tại quận Sơn Trà sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Đến 19 giờ cùng ngày, cả chị Nhung và anh Minh có biểu hiện choáng váng, nôn ói, mệt mỏi nên phải nhập viện cấp cứu và sau đó được điều trị qua khỏi.

Đại tá Nguyễn Văn Chính cung cấp thông tin vụ việc.
Đại tá Nguyễn Văn Chính cung cấp thông tin vụ việc.

Cũng trong ngày 15/9, cháu Nguyễn Minh Khôi (2015, con trai anh Nguyễn Kim Thu, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cùng bà nội là Nguyễn Thị Xuân lưu trú tại phòng 203 khách sạn Hilary, sau đó cháu Khôi và bà Xuân cùng nhập viện vì nôn ói, tiêu chảy. Bà Xuân được cấp cứu qua khỏi còn cháu Khôi tử vong vào rạng sáng 16-9.

Đại tá Nguyễn Văn Chính cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CATP đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều mẫu vật để phục vụ điều tra. Trong quá trình điều tra, lực lượng công an đã thu và niêm phong một số mẫu vật tại các phòng của khách sạn này. Ngoài ra đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của nạn nhân và những người liên quan.

“Hiện chúng tôi đang chờ kết kết quả khám nghiệm, để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của những người lưu trú tại khách sạn trên”, Đại tá Nguyễn Văn Chính thông tin.

Trước đó vào sáng 16/9, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm là anh Đặng Ngọc Vạn, cùng vợ và con trai. Tuy nhiên, sau đó vợ và con anh Vạn đều tử vong, anh Vạn được chuyển đến bệnh viện đa khoa Đà Nẵng điều trị trong tình trạng nguy kịch. Đến ngày 24/9, anh Vạn đã được Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho xuất viện sau 8 ngày điều trị. 

Đà Nẵng: Hai du khách tử vong, nghi do ngộ độc thực phẩm
Cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng đang khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân khiến hai người trong một gia đình tử vong trong quá trình du lịch tại Đà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư