Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Hai du khách tử vong, nghi do ngộ độc thực phẩm
Hoàng Anh - 16/09/2018 21:21
 
Cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng đang khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân khiến hai người trong một gia đình tử vong trong quá trình du lịch tại Đà Nẵng.

Chiều 16/9, Bệnh viện Đa khoa TP.Đà Nẵng cho biết, bệnh viên đã tiếp nhận 1 bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm được chuyển đến từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Theo bác sỹ Lê Đức Nhân – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, bệnh nhân này cùng 2 người khác được đưa đến bệnh viện cấp cứu vào sáng 16/9. Tuy nhiên, 2 bệnh nhân kia đã tử vong tại bệnh viện Hoàn Mỹ, người còn lại đã được chuyển qua Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng rất nguy kịch.

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.
Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

“Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nam trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan, tim mạch và có dấu hiệu đã ngưng thở. Ngay sau đó chúng tôi đã tiến hành hội chuẩn hội đồng chuyên môn để tìm hiểu nguyên nhân. Hiện bệnh nhân còn lại vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và phải thở bằng máy, chúng tôi đang làm hết sức để cứu sống bệnh nhân”, bác sỹ Nhân thông tin.

Được biết, cả 3 bệnh nhân đến từ Nghệ An, là 3 thành viên trong gia đình đến Đà Nẵng để du lịch, 2 nạn nhân tử vong là vợ và con, người đang nguy kịch là cha. Hiện bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đang tiến hành làm các xét nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân, đồng thời áp dụng nhiều biện pháp như lọc máu, thở máy, điều trị huyết áp và dùng các biện pháp để hấp thụ các chất độc để cứu sống bệnh nhân còn lại… Lực lượng pháp y cũng đã đến khám nghiệm tử thi 2 bệnh nhân tử vong để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Đà Nẵng đầu tư 5 bãi đỗ xe tạm tại tuyến đường ven biển
UBND thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất chủ trương xây dựng bãi đỗ xe tạm tại 5 vị trí đất trống dọc tuyến đường ven biển phục vụ nhu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư