-
Cần có chính sách đủ mạnh để bảo đảm chỗ ở cho người thu nhập thấp -
Tập đoàn Binance và Sở Tài chính TP.HCM hợp tác phát triển Trung tâm Tài chính quốc tế -
Thứ trưởng Vũ Hải Quân: Thể chế hóa Nghị quyết 57, luật AI, chuyển đổi số quốc gia -
Thủ tướng chia sẻ những yếu tố định hình Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình -
TP.HCM cần sẵn sàng tiên phong trở thành một sandbox mô hình kinh tế xanh, tài chính xanh -
Chủ tịch UBND TP.HCM kêu gọi cùng chung tay, kiến tạo một Thành phố mới
Đây là sự kiện quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường Du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng. Là diễn đàn liên kết ý tưởng dành cho các doanh nghiệp du lịch trong việc giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam và quốc tế.
Theo đó, Hội chợ thu hút 172 gian hàng, trong đó có 46 gian hàng từ 31 tỉnh thành trong nước, 12 gian hàng từ 3 cơ quan quản lý du lịch, 13 gian hàng từ 04 hãng hàng không, 58 gian hàng từ 23 đơn vị khách sạn, resort, 25 gian hàng từ 14 đơn vị lữ hành và 18 gian hàng từ 13 đơn vị ẩm thực, lưu niệm tham gia. Có 100 người mua quốc tế đến từ các thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc, Nga, Thái Lan,…Và dự kiến có khoảng 7.000 khách thương mại sẽ tham gia hội chợ.
![]() |
| Họp báo Hội chợ Du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển & M.I.C.E Đà Nẵng 2016. |
Trong thời gian diễn ra Hội chợ, sẽ có nhiều chương trình hội thảo như hội thảo nghỉ dưỡng biển và MICE, hội thảo giới thiêu thị trường khách du lịch NHật Bản, Hàn Quốc do Tổng cục du lịch chủ trì, giải Golf hữu nghị và các hoạt động bên lề hội chợ và hoạt động dành cho công chúng như các chương trình nghệ thuật.
Đặc biệt, Sở Du lịch Thành phố cũng đã tổ chức chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch như bán vé máy bay giá rẻ, dịch vụ du lịch, vé tham quan các điểm du lịch,…
Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Ngô Quang Vinh – Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết: Sở Du Lịch TP Đà Nẵng đã triển khai gần như hoàn chỉnh các công tác liên quan đến hội chợ như công tác truyền thông, quảng bá về hội chợ trên các kênh truyền thông truyền hình, báo chí và các nơi công cộng của Thành phố. Nếu sự kiện này thành công, TP Đà Nẵng đang xem xét phương án tổ chức Hội chợ thường xuyên 2 năm/lần.
-
Cần có chính sách đủ mạnh để bảo đảm chỗ ở cho người thu nhập thấp -
Tập đoàn Binance và Sở Tài chính TP.HCM hợp tác phát triển Trung tâm Tài chính quốc tế -
Thứ trưởng Vũ Hải Quân: Thể chế hóa Nghị quyết 57, luật AI, chuyển đổi số quốc gia -
Thủ tướng chia sẻ những yếu tố định hình Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình
-
TP.HCM cần sẵn sàng tiên phong trở thành một sandbox mô hình kinh tế xanh, tài chính xanh -
Chủ tịch UBND TP.HCM kêu gọi cùng chung tay, kiến tạo một Thành phố mới -
Việt Nam - New Zealand củng cố hợp tác toàn diện giai đoạn mới -
Tập đoàn thực phẩm 135 năm của Mỹ chốt mua chuối tươi của THACO trong 10 năm -
TP.HCM và WEF ra Tuyên bố chung thúc đẩy sản xuất thông minh và chuyển đổi công nghiệp -
Tăng tốc đàm phán FTA ASEAN - Canada -
Thứ trưởng Đỗ Thành Trung: Việt Nam dự kiến cần 28 tỷ USD phục vụ chuyển đổi xanh
-
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Truyền thông - Quảng cáo - Nội dung số -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2025 - VBE500 -
SeABank ra mắt SeATalk: Chuỗi talkshow truyền cảm hứng và kết nối giải pháp tài chính số -
Onsen Fuji - Biểu tượng của bất động sản trị liệu -
Diamond Boulevard: lựa chọn đầu tư - an cư nổi bật trên trục Quốc Lộ 13


