
-
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu
-
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng
-
Nông sản Hà Nội và hành trình khẳng định chỗ đứng bằng mã số vùng trồng
-
Philippines nhập khẩu thêm 340.000 liều vaccine thú y của Việt Nam
-
Từ 1/1/2026 áp dụng thí điểm giá điện 2 thành phần với khách hàng lớn -
Nhập khẩu đường lỏng tăng vọt
Sở Công Thương Đà Nẵng vừa tổ chức chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” tại công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).
Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại TP Đà Nẵng Lê Thanh Hạ cho biết, hoạt động lần này được tổ chức ngay tại khuôn viên Cầu Rồng, nơi đang tổ chức nhiều sự kiện dịp lễ và đón nhận khách du lịch ghé đến, vì vậy, chúng tôi cũng mong tạo điều kiện cho khách đến Đà Nẵng được tiếp cận nhiều sản phẩm đặc sản địa phương trực tiếp và tập trung, có nhiều sự lựa chọn hơn để mua sắm.
![]() |
Chương trình Quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP Đà Nẵng 2022 nhằm giới thiệu, quảng bá, hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP đến người dân thành phố và khách du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5. |
Hoạt động với quy mô 40 gian hàng của 53 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã... đến từ Đà Nẵng và Quảng Nam đã mang đến các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch và đặc sản địa phương, hàng thủ công làng nghề truyền thống, nông sản sạch..
Hoạt động này là một trong những sự kiện hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp đến người dân địa phương và du khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay.
Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch; hỗ trợ công tác bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm; đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại trên địa bàn thành phố, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
Bà Lương Anh Thư, Giám đốc điều hành Hiyou Farm, chia sẻ: "Tham gia những hoạt động này, tôi có thể tương tác trực tiếp được với người tiêu dùng để người mua có thể cảm nhận được thực tế giá trị sản phẩm của mình và chọn sử dụng. “Những lần như này, tôi cũng nhận được nhiều lượng khách tương tác sỉ lẻ, mong rằng việc quảng bá sản phẩm vào những ngày thành phố đón khách du lịch sẽ tạo điều kiện cho nhiều khách hàng biết tới và giúp chúng tôi phát triển hơn về thị trường", bà Thư cho hay.
-
Philippines nhập khẩu thêm 340.000 liều vaccine thú y của Việt Nam -
Tăng tốc sản xuất, mở rộng thị trường để kịp “về đích” xuất khẩu -
Từ 1/1/2026 áp dụng thí điểm giá điện 2 thành phần với khách hàng lớn -
Nhập khẩu đường lỏng tăng vọt -
Lạc vào “vũ trụ” siêu sale Lazada 9.9: Giảm đến 50%, freeship, ngàn deal chớp nhoáng đồng giá 99K hấp dẫn! -
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 8 tháng tăng hơn 23.000 tỷ đồng -
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến sát 600 tỷ USD
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng