
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
TIN LIÊN QUAN | |
![]() | Hàng tỷ USD từ Trung Đông đang "chảy" vào Việt Nam |
![]() | ||
Tập đoàn Dallah Albaraka hướng đến những dự án đầu tư, kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường. |
“Chúng tôi muốn biến cơ hội thành việc đầu tư chiến lược ở Việt Nam”, ông Fahad Malaikah nói và cho biết, Dallah có lịch sử hình thành trên 50 năm, với lượng vốn đầu tư khoảng 250 tỷ USD, hiện hoạt động tại 17 quốc gia.
“Chúng tôi đã đầu tư tại châu Âu, Mỹ…, nhưng đầu tư tại châu Á còn ít. Tới Việt Nam lần này là chúng tôi mong muốn tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở châu Á, và sẽ không chỉ đầu tư một, mà có thể là 3-4, hoặc nhiều hơn nữa các dự án ở Việt Nam”, ông Fahad Malaikah nói.
Dallah Albaraka là tập đoàn hiện đứng hàng thứ 5 trong 100 công ty nổi tiếng của Ả rập Xê út, với khoảng 60.000 nhân viên trên toàn thế giới. Đây là tập đoàn hàng đầu trong đầu tư các lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, chế biến thực phẩm…
Chưa có những đề xuất cụ thể, song một trong những điều mà ông Fahad Malaikah quan tâm, đó là tại Việt Nam “có dự án bất động sản nào để đầu tư hay không?”. Với câu hỏi này, có vẻ, Dallah đang quan tâm đầu tư vào lĩnh vực này ở Việt Nam.
“Phương châm của tập đoàn chúng tôi là hướng tới phát triển bền vững, đầu tư bền vững. Chúng tôi đang muốn biến phương châm này thành hiện thực ở châu Á, ở Việt Nam”, ông Fahad Malaikah nói.
Hà Nguyễn
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt