Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Đại gia Macau đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom
Minh Hải - 18/09/2014 05:38
 
Stephen Hung, ông chủ khách sạn Louis XIII (Macau) vừa ký hợp đồng mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom. Với giá trị hợp đồng ước tính vào khoảng 20 triệu USD đây là đơn hàng lớn nhất mà hãng xe Anh đạt được trong lịch sử tồn tại của mình.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Rolls-Royce Phantom Oriental Sun 'đập hộp' tại Hải Phòng
Giải mã tên các mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce
Xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Maybach lộ diện
Ngắm dàn xế đỉnh của nhà độ Mansory
Rolls-Royce Ghost ra bản nâng cấp đầu tiên

Theo đó, 30 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom sẽ được khách sạn Louis XIII sử dụng vào việc đưa đón khách hàng của mình.

Lễ ký kết hợp đồng vừa diễn ra vào ngày 16/9 tại đại bản doanh của Rolls-Royce (Goodwood, West Sussex, Anh) với sự tham dự của ông Torsten Mueller Oetvoes - Giám đốc điều hành Rolls-Royce, ông Stephen Hung - Chủ tịch Louis XIII cùng ban lãnh đạo hai bên.

Lễ ký kết giữa hai bên

Theo đó, mỗi chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản trục cơ sở kéo dài trong số 30 chiếc trên sẽ được tuỳ biến về thiết kế theo chương trình cá nhân hóa- Bespoke của hãng xe Anh với nhiều đặc điểm riêng biệt được áp dụng cả trên ngoại thất và nội thất bao gồm cả những mẫu đồng hồ được thiết kế và chế tạo bởi hãng đồng hồ siêu sang Graff Diamonds. Những chiếc xe sang trọng nhất sẽ được mạ vàng cả trong và ngoài xe để trở thành những 'bóng ma' sang trọng nhất từng được chế tạo.

Ngoài ra, Rolls-Royce cũng sẽ giúp khách sạn Louis XIII thiết kế đường, bãi đậu xe dành riêng cho 'hạm đội' này. Mỗi lái xe của khách sạn cũng sẽ được đào tạo bài bản để có thể lái xe an toàn.

Khách sạn Louis XIII hiện đang được sửa chữa và sẽ mở cửa lại vào năm 2016

"Macau đang nhanh chóng phát triển thành một thành phố sang trọng của thế giới và chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội để tạo thêm sự khác biệt cho Macau với đội xe Rolls-Royce Phantom lớn nhất thế giới, trong đó có hai chiếc xe sang trọng nhất mà Rolls-Royce đã từng chế tạo. Qua hợp đồng lịch sử này, Louis XIII và Rolls-Royce Motor Cars đã cùng chia sẻ  một triết lý là cung cấp những trải nghiệm hoàn hảo cho những khách hàng sang trọng nhất thế giới ", Chủ tịch Louis XIII, Stephen Hung cho biết.

Hình ảnh Rolls-Royce Phantom phiên bản dành cho khách sạn Louis XIII:

Rolls-Royce Phantom ra bản mui trần đặc biệt Rolls-Royce Phantom ra bản mui trần đặc biệt

() Hãng xe siêu sang Rolls-Royce vừa ra một phiên bản đặc biệt dành có tên Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection với mầu sơn xanh Maggiore Blue sang trọng và đẹp mắt.

Rolls-Royce Phantom coupe phiên bản Ả Rập Rolls-Royce Phantom coupe phiên bản Ả Rập

Mẫu siêu sang hai cửa được một đại lý ủy quyền của hãng xe Anh tại Dubai trình làng phiên bản đặc biệt.

“Bầu trời đêm đầy sao” Rolls-Royce Phantom Coupe “Bầu trời đêm đầy sao” Rolls-Royce Phantom Coupe

Siêu xe với mức giá lên tới triệu USD tại Việt Nam sở hữu nội thất sang trọng, “bầu trời đêm đầy sao” trên nóc khiến chiếc xe trở nên quyến rũ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư