Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đại gia Việt mua quà gì tặng vợ nhân dịp 8/3?
N.L - 04/03/2023 19:02
 
Món rẻ nhất trong danh sách quà tặng này đã có giá gần trăm triệu đồng, còn món cao nhất lên đến hơn 10 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 8/3 là thời điểm tuyệt vời để các đấng mày râu bày tỏ tình cảm đến “nửa kia” của mình, và tất nhiên, các đại gia Việt cũng không phải ngoại lệ. Họ sẵn sàng chi hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để mua món quà ưng ý. Do đó, những món quà các đại gia tặng vợ không chỉ đẹp mắt, ý nghĩa mà còn có điểm chung là cực kỳ đắt đỏ và sang trọng. Điểm qua những món quà đặc biệt này, như điện thoại Vertu chính hãng, túi xách Hermes, đồng hồ Rolex… món thấp nhất cũng gần 100 triệu đồng.

Điện thoại Vertu sẽ là món quà sang trọng, độc đáo dịp 8/3

Điện thoại Metavertu - Đẳng cấp của phụ nữ thượng lưu, giá gần 100 triệu đồng

Cái tên Vertu đã không còn quá xa lạ khi mà những sản phẩm này luôn nằm trong phân khúc hạng sang bậc nhất dành cho giới thượng lưu. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc và được hoàn thiện bởi những nguyên liệu vô cùng quý hiếm, bắt mắt nên model này rất phù hợp với phái nữ.

Đặc biệt, chiếc điện thoại Metavertu này còn được xem là kết tinh hoàn mỹ giữa công nghệ và thời trang. Metavertu sở hữu tính năng hiện đại như hỗ trợ Web3.0 đầu tiên trên thế giới và có thể biến tài liệu media thành tài sản NFT chỉ với 1 cú nhấp và là một món trang sức sang trọng, thể hiện đẳng cấp của các nữ doanh nhân, thượng lưu. Model này hiện được bán chính hãng tại hệ thống Di Động Việt, nhà phân phối độc quyền Vertu tại Việt Nam với mức giá từ 90 triệu đồng cho đến 1 tỷ đồng tùy phiên bản.

Điện thoại Vertu Aster P - Món trang sức thời thượng, hơn 130 triệu đồng

Điện thoại Vertu Aster P được xem như một món trang sức quý giá, xa xỉ không thể thiếu dành cho phụ nữ thượng lưu khi lên đồ hiệu và bước xuống phố. Với phong cách thiết kế đặc biệt và nhiều phiên bản màu sắc nổi bật, Aster P không chỉ là một chiếc điện thoại nghe gọi thông thường mà còn giúp cho người dùng thể hiện được phong cách cá nhân và gu thời trang đẳng cấp của mình.

Đặc biệt, những chiếc Aster P này thường hướng đến giới nữ thượng lưu sành điệu, những người luôn cập nhật những xu hướng thời thượng nhất. Model này cũng đang được bán tại Di Động Việt với mức giá từ 138 triệu đồng cho đến hơn 400 triệu đồng.

Đồng hồ Rolex Lady - DateJust dành riêng cho các quý cô, giá từ 180 triệu đồng

Đồng hồ Rolex Lady - DateJust có giá từ 180 cho đến hơn 1 tỷ đồng

Đây là dòng đồng hồ dành riêng cho phụ nữ thượng lưu. Nét đặc trưng và cuốn hút của bộ sưu tập này nằm ở sự cổ điển. Tuy nhiên, “cổ điển” mà Rolex tạo ra ở đây không chỉ là duy trì truyền thống mà còn là sang trọng và duyên dáng trong phong cách, thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Đồng hồ Lady DateJust sở hữu vẻ đẹp tinh tế, thời thượng và hiệu suất bình ổn trong kỹ thuật chế tác vẫn được giữ nguyên. Sự pha trộn giữa nét đẹp thanh lịch và mạnh mẽ tạo nên sự hài hòa cân xứng trong tính cách của phụ nữ trong thế kỷ 20.

Dòng đồng hồ này hiện đang có mức giá giao động từ khoảng 180 cho đến hơn 1 tỷ đồng (tùy sản phẩm).  

Túi Xách Hermes Birkin sang trọng với mức giá lên đến hàng chục tỷ đồng

Đây là một trong những phụ kiện được khao khát nhất mọi thời đại, mẫu túi Hermes Birkin này vẫn tồn tại mạnh mẽ sau gần 40 năm, đồng thời thể hiện đẳng cấp vị thế của chủ sở hữu. Túi làm từ da động vật, thiết kế cẩn thận, tinh tế đến từng chi tiết. Thay vì đầu tư những trang máy móc hiện đại, những chiếc túi Hermes được là thủ công 100% bởi nhiều người thợ lành nghề. Điều này được các tín đồ thời trang đánh giá chiếc này rất cao.

Để sở hữu được một chiếc túi Hermes Birkin, trung bình người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền từ khoảng 260 triệu đồng cho đến hơn 10 tỷ đồng.  

Bên trên là một vài sản phẩm đẳng cấp, phù hợp với tiêu chí lựa quà của các đại gia Việt dành tặng “nửa kia” của mình ngày 8/3.

Vertu chính hãng Việt Nam

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam
Website: https://vertuvietnam.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư