
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Đây là mẻ sản phẩm đầu tiên ra đời sau đúng 6 tháng Tập đoàn Vingroup công bố tham gia đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp trên quy mô lớn.
Sau khi ra mắt, mỗi ngày VinEco sẽ cung ứng cho thị trường sản lượng trung bình hơn 30 tấn rau sạch đạt tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP với 14 chủng loại khác nhau, gồm: rau muống hạt, mướp đắng, mướp ngọt, cải củ ăn lá, rau dền đỏ, rau dền xanh, rau dền tía, rau lang ngọn, rau bí, xà lách, dưa chuột, ... Tất cả các loại rau - củ - quả trên đều được gieo trồng trên các nông trường của VinEco tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Củ Chi (TP HCM) và Long Thành (Đồng Nai), sử dụng công nghệ cơ giới hóa và tự động hóa trên cánh đồng mẫu lớn của Nhật Bản – quốc gia hàng đầu thế giới về phát triển nông nghiệp.
![]() |
Rau an toàn của VinEco được sản xuất theo công nghệ cơ giới hóa và tự động hóa trên cánh đồng mẫu lớn của Nhật Bản trên các nông trường tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Củ Chi (TP HCM) và Long Thành (Đồng Nai). |
Nhờ canh tác theo phương pháp hiện đại, thân thiện với môi trường, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng của các yếu tố đầu vào như đất, giống, nước tưới cũng như quy trình chăm sóc, thu hoạch, đóng gói, bảo quản, phân phối nên sản phẩm của VinEco đáp ứng tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng.
Trong giai đoạn đầu sau khi ra mắt, để tránh tình trạng hàng nhái - hàng giả, đảm bảo an toàn cho người mua, sản phẩm rau sạch của VinEco sẽ chỉ được phân phối qua hệ thống siêu thị Vinmart và các cửa hàng tiện ích Vinmart+ trên toàn quốc. Dự kiến từ nay tới cuối năm 2015, VinEco sẽ cung ứng cho thị trường khoảng gần 4.000 tấn rau sạch đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP.
Tại các điểm phân phối, sản phẩm rau sạch của VinEco sẽ được bày bán tại một khu vực riêng biệt, giúp người mua tiếp cận chính xác sản phẩm của nhà cung cấp. Tất cả sản phẩm sẽ được đóng gói, dán tem 100% của VinEco.
Sau khi ra mắt sản phẩm rau sạch đầu tiên được trồng trên các cánh đồng mẫu lớn vào ngày 1/10/2015, đến tháng 12/2015, VinEco sẽ tiếp tục cho ra mắt mẻ rau sạch đầu tiên với nhiều chủng loại phong phú, độc đáo được trồng trong nhà kính theo công nghệ của Nhật Bản và Israel – những quốc gia nổi tiếng thế giới về cung ứng công nghệ cao cho sản xuất nông nghiệp. Cuối tháng 8 vừa qua, VinEco đã khởi công nhà kính tại Tam Đảo, tiếp đến là nhà kính tại Củ Chi (TP HCM) và Long Thành (Đồng Nai).

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower