Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đại Lợi - nhà sản xuất nước muối sinh lý và mỹ phẩm
Phạm Hồng - 07/12/2017 09:38
 
Công ty cổ phần quốc tế Đại Lợi được thành lập và đi vào hoạt động tháng 4/2006, với vốn điều lệ ban đầu chỉ vỏn vẹn 1,5 tỷ đồng. Đến năm 2013, Công ty tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng và mở thêm chi nhánh tại TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN

Hiện nay, Đại Lợi là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm với thương hiệu nổi bật là nước muối sinh lý SATBB.

Nước muối sinh lý là sản phẩm chăm sóc răng miệng được ông cha ta ứng dụng từ lâu đời, sản phẩm thân quen với hầu hết người Việt Nam. Với mục tiêu luôn mang đến cho cộng đồng và khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bảo đảm các tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành hàng, trách nhiệm với người tiêu dùng, Công ty Đại Lợi đã đầu tư nghiên cứu, phát triển công nghệ chiết rót và sản xuất nước muối sinh lý SATBB mới hoàn toàn tự động, khép kín. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận mỹ phẩm bởi Sở Y tế Hà Nội với số công bố: 1940/17/CBMP-HN.

Sản phẩm của Công ty Đại Lợi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.
Sản phẩm của Công ty Đại Lợi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Nước muối sinh lý SATBB được sản xuất từ nguồn nguyên liệu muối biển thuần khiết 100%, hoàn toàn không có chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm có tác dụng chăm sóc, làm sạch và bảo vệ răng miệng, tránh các mùi hôi miệng, góp phần phòng ngừa các tác nhân gây bệnh về răng miệng như viêm chân răng, viêm lợi… đặc biệt trong các khoảng thời gian giao mùa như hiện tại. Làm sạch da sau khi tham gia giao thông hoặc trong các môi trường khói bụi, hóa chất; giữ cho da sạch sẽ. Sản phẩm sử dụng an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

Trong hơn 10 năm qua, với hệ thống phân phối trên khắp 63 tỉnh, thành phố, Đại Lợi đã trở thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn để sử dụng cho bản thân và gia đình.

Nhân dịp Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y - Dược thường niên lần thứ 24 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm ICE (91 - Trần Hưng Đạo, Hà Nội) diễn ra từ ngày 7 - 9/12, Công ty Đại Lợi sẽ giới thiệu tới khách hàng nước muối sinh lý SATBB và các sản phẩm nổi bật khác tại gian hàng của Công ty.

“Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực phát triển để tiếp tục đem nhiều hơn nữa những sản phẩm có chất lượng quốc tế phục vụ cho nhu cầu của cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội và đất nước. Hướng phát triển của Đại Lợi là khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cho người tiêu dùng”, đại diện Công ty Đại Lợi cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư