Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đạm Cà Mau tri ân nông dân
- 27/07/2016 22:38
 
Ngày 26/7 Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – Thương hiệu Đạm Cà Mau) long trọng tổ chức “Chung kết chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi Ngàn Tri Ân”. Buổi lễ chào đón 150 khách hàng nông dân may mắn trúng giải Hạt Ngọc là một chuyến du lịch đến nơi cực Nam của tổ quốc tham quan nhà máy Đạm Cà mau và tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị như máy kéo Kobuta trị giá lên đến 500 triệu đồng, cùng những giải thưởng hấp dẫn khác.
TIN LIÊN QUAN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám Đốc PVCFC chia sẻ: “Mang sứ mệnh đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt Nam, bên cạnh những hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ kỹ thuật, Đạm Cà Mau còn mong muốn tạo thêm giá trị tinh thần cho bà con nông dân.“Chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi Ngàn Tri Ân” là cách để Đạm Cà Mau thể hiện niềm trân trọng sâu sắc dành cho quý bà con nông dân cả nước thông qua các giải thưởng ý nghĩa, sân chơi giải trí cho bà con nông dân sau những ngày mùa vất vã.

.
.

Ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch HĐQT PVCFC cho biết“chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi Ngàn Tri Ân” cũng là dịp để Đạm Cà Mau lắng nghe những suy nghĩ, góp ý chân thành từ bà con nông dân để Đạm Cà Mau nghiên cứu sản xuất ra nhiều sản phẩm hơn,góp sức cùng bà con nông dân trên bước đường làm giàu trên mảnh vườn,thửa ruộng của mình.

ông Bùi Minh Tiến Tổng GĐ PVCFC phát biểu.
ông Bùi Minh Tiến Tổng GĐ PVCFC phát biểu.

“Chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi Ngàn Tri Ân” diễn ra từ ngày 1/4 đến ngày 20/6/2016. Để tham gia chương trình và nhận được quà tặng, người tham gia sẽ tìm thẻ cào may mắn được đặt trong sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau có gắn logo “tri ân” và làm theo hướng dẫn trên thẻ cào để có cơ may đón nhận niềm vui trúng giải. Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên đến 5 tỷ đồng, bao gồm giải đặc biệt máy kéo hiệu KUBUTA công suất 59 mã lực, giải nhất máy kéo hiệu KUBUTA công suất 24 mã lực, 5 giải nhì, mỗi giải là một máy xới đất, 20 giải ba, mỗi giải là một máy bón phân, ngoài ra còn 205.000 giải “ trúng liền tay- nhận ngay hạt ngọc” mỗi giải là một tài khoản điện thoại với các mệnh giá khác nhau.

Sau 5 năm thành lập và đưa nhà máy vào hoạt động, PVCFC đã đưa ra thị trường hơn 3 triệu tấn sản phẩm, đáp ứng 50% nhu cầu trong nước và xuất khẩu sang thị trường Campuchia, Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc, Bangladesh, Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng tốt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư