-
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
Swift Go là dịch vụ mới của Swift (Hiệp hội Viễn thông Tài chính liên ngân hàng toàn cầu). Swift Go cho phép các tổ chức tài chính cung cấp trải nghiệm thanh toán cho các giao dịch giá trị thấp (dưới 10.000USD) do các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) thanh toán cho các nhà cung cấp ở nước ngoài và cá nhân gửi tiền cho gia đình ở nước ngoài.
![]() |
Với Swift Go, nhờ việc áp dụng tiểu chuẩn dịch vụ thanh toán chặt chẽ giữa các ngân hàng tham gia dịch vụ, khách hàng biết trước được thời gian xử lý, phí phải trả, giá trị nhận được và tỷ giá chuyển đổi của giao dịch, đảm bảo người nhận nhận đủ giá trị khoản thanh toán, đơn giản hóa lựa chọn, tăng tốc độ xử lý một giao dịch tròng vòng 4 giờ.
Việc HDBank triển khai thành công dịch vụ Swift Go đã đáp ứng tốt nhu cầu chuyển tiền thanh toán giá trị thấp của các ngân hàng trên toàn cầu trong thời gian vừa qua.
Sự kiện này cho thấy HDBank nói riêng và các ngân hàng Việt Nam nói chung đang đầu tư mạnh mẽ hạ tầng công nghệ để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng ở trong và ngoài nước. Thị trường giao thương quy mô toàn cầu của doanh nghiệp Việt vì thế cũng sẽ thu nhiều lợi ích hơn.
Trước đó, tháng 08/2022, tại Hội nghị Swift Community Update VietNam do Sở giao dịch Ngân hàng nhà nước Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Swift tổ chức tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), HDBank là một trong 4 Ngân hàng sử dụng Swift Go tại Việt Nam (Vietcombank, Citibank, JP Morgan Chase và HDBank) đã tham dự và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm thực tiễn khi triển khai sử dụng dịch vụ này.
Bên cạnh triển khai dịch vụ Swift Go, HDBank cũng đã phát triển thêm nhiều dịch vụ liên quan xuất nhập khẩu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng như eLC, e TT- những dịch vụ trực tuyến mà khách hàng không cần đến ngân hàng nhưng vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ.
Là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và tiên phong trong kỷ nguyên số hóa, HDBank luôn đổi mới và luôn có các sản phẩm mới tiện ích phù hợp với xu hướng của thị trường. Trong đó, dịch vụ Swift Go là một minh chứng của việc đa dạng hóa thêm sản phẩm dịch vụ cho HDBank nhằm hướng đến vị thế dẫn đầu dịch vụ thanh toán về phân khúc bán lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như cá nhân.
-
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng
-
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia

