Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' lọt vào bảng đề cử VTV Awards 2019
Mỹ Anh (vietnamnet) - 25/08/2019 15:13
 
'Về nhà đi con' đã kết thúc nhưng các diễn viên Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Quốc Trường vẫn liên tục nhận thêm tin vui.

"Về nhà đi con" đã chính thức kết thúc phát sóng cách đây 1 tuần và để lại nhiều dư âm với khán giả như một bộ phim gia đình quốc dân thành công nhất lịch sử truyền hình Việt. Ngày 21/8 vừa qua, toàn bộ dàn diễn viên và ê kíp gồm 13 người của "Về nhà đi con" đã được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch. Tuy nhiên, niềm vui vẫn chưa kết thúc với họ. 

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con': Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh và Bảo Hân.
Dàn diễn viên 'Về nhà đi con': Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh và Bảo Hân.

Cả 5 diễn viên Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường và Bảo Hân cùng có tên có tên ở bảng đề cử hạng mục Nam và Nữ diễn viên ấn tượng của giải VTV Awards 2019. Riêng diễn viên Trung Anh (vai ông Sơn), anh không chỉ đứng trước cơ hội giành giải Nam diễn viên ấn tượng 2019của VTV mà còn chuẩn bị đón nhận danh hiệu NSND vào ngày 2/9 tới. 

Trong khi đó, Thu Quỳnh có tới hai vai diễn thành công: My sói (Quỳnh búp bê) và Thu Huệ (Về nhà đi con) và đang chiếm nhiều lợi thế hơn cả. Cô em út Bảo Hân cũng được đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhờ vai diễn đầu tay Ánh Dương khi mới 19 tuổi. Tuy nhiên hạng mục này còn có nhiều gương mặt đáng chú ý khác như: Bảo Thanh (Về nhà đi con), Phương Oanh và Thanh Hương (Quỳnh búp bê), Lan Ngọc, Minh Vượng, Lan Phương (Nàng dâu order), Kim Oanh và Lương Thanh (Những cô gái trong thành phố).

Cả bốn bố con ông Sơn của 'Về nhà đi con' đều được đề cử.
Cả bốn bố con ông Sơn của 'Về nhà đi con' đều được đề cử.

Trong khi đó, hạng mục Nam diễn viên ấn tượng ngoài nghệ sĩ Trung Anh, Quốc Trường cũng giành một suất đề cử với vai Vũ trong 'Về nhà đi con'. Tuy nhiên, hạng mục này còn có rất nhiều cái tên đáng gờm khác như Doãn Quốc Đam (Quỳnh búp bê, Mê cung), Huỳnh Anh và Mạnh Trường (Chạy trốn thanh xuân), Hồng Đăng (Mê cung), Công Lý (Những cô gái trong thành phố).

Dĩ nhiên ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng không thể thiếu cái tên 'Về nhà đi con'. Và 'Về nhà đi con' dường như không có đối thủ dù trong danh sách ứng viên còn có bộ phim từng gây bão màn ảnh 'Quỳnh búp bê' cũng như hàng loạt cái tên quen thuộc như: Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân, Nàng dâu order, Mê cung...

VTV Awards 2019 sẽ gọi tên ai? Kết quả sẽ được công bố trong lễ trao giải vào 7/9 tới tại Hà Nội.


Lương Thanh bị 'ném đá' dữ dội không kém Nhã 'Về nhà đi con'
Vào vai tiểu tam Trà mưu mẹo quá đạt trong 'Hoa hồng trên ngực trái', Lương Thanh đang nhận gạch đá dữ dội đúng như cô dự đoán trước khi phim lên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư