Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Dàn Hoa hậu hội ngộ tại Lễ trao giải Ảnh nghệ thuật
Thành Tuyên - 27/11/2014 10:36
 
Chiều qua (26/11) Dàn hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như: Hương Giang, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Trương Thị May, Trúc Diễm... cùng nhiều ngôi sao khác tới dự lễ trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật do báo VnExpress tổ chức
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
38 thí sinh lọt Chung kết Hoa hậu VN xác nhận không phẫu thuật thẩm mỹ
Thí sinh thi Hoa Hậu VN 2014 rạng rỡ ở Vinpearl Phú Quốc
Màn trình diễn ấn tượng với bikini của thí sinh hoa hậu VN
Thí sinh bị tố phẫu thuật thẩm mỹ rút khỏi cuộc thi Hoa hậu VN
Hoa hậu VN 2014: BTC lên tiếng về việc thí sinh bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Cuộc thi, do báo VnExpress và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch tổ chức, được phát động từ 28/8 với mục đích phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam. Hơn 30.000 bức ảnh dự thi đã nhận được sự hưởng ứng của khoảng 16 triệu độc giả VnExpress trong những tháng qua. Trải qua nhiều vòng thẩm định với hai tiêu chí: 50% liên quan đến các yếu tố nhiếp ảnh; 50% còn lại thuộc về tính sáng tạo, tìm tòi đề tài, 60 tác phẩm lọt vào chung kết đã được công bố vào trung tuần tháng 11.

Cuộc thi đã chọn được hai tác phẩm đoạt giải nhất: Thể loại Phong cảnh: "Thắng cảnh Gành Đá Đĩa" - Huỳnh Lê Viễn Duy (Phú Yên). Tác phẩm đoạt giải nhất thể loại Khoảnh khắc Cuộc sống - Nguyện cầu.

Tham dự lễ trao giải còn có đông đảo các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam như Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh, Hương Giang, Trương Thị May, ... ngoài ra còn có sự góp mặt của cựu đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ và một số nghệ sĩ khác.

Trước khi buổi lễ trao giải diễn ra , Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết cô rất xúc động khi đi xem các tác phẩm. Ở đó, có thấy được vẻ đẹp sự gần gũi, dung dị của những danh thắng trên mọi miền đất nước. Cô hi vọng buổi lễ sẽ chọn ra một tác phẩm nghệ thuật thực sự xứng đáng để nhận giải thưởng lớn nhất
Á hậu Trương Thị May
Hoa hậu quý bà Thuy Hoài
Hoa hậu Trúc Diễm
Hoa hậu Trúc Diễm - Mai Phương Thúy - Hương Giang
Miss Ngôi Sao 2014 Trần Thị Thu Hiền
 Tham dự Lễ trao giải ảnh nghệ thuật cựu đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ bày tỏ: “Trong những chuyến công tác nước ngoài, tôi luôn hiểu tầm quan trọng của việc giới thiệu được hình ảnh và nét đẹp của đất nước con người Việt đến bạn bè quốc tế. Qua cuộc thi Ảnh Nghệ thuật của VnExpress, tôi thấy rõ sức mạnh của mỗi bức ảnh và tính nhân văn của chúng. Rất cảm ơn các tác giả đã tạo ra những bức ảnh kỳ diệu ấy”.
Hoa hậu đền Hùng Giáng My
Hoa hậu Hà Kiều Anh
Hoa hậu Hà Kiều Anh đã vô cùng xúc động khi lên trao giải, cô rớt nước mắt khi phát biểu: "Tôi đã đi nhiều nơi ở đất nước Việt Nam nhưng lần này tôi mới thấy rõ nét, về đất nước, con người Việt Nam qua những bức ảnh của các tác giả. Tôi hy vọng chương trình sẽ làm một cuốn sách nhỏ tập hợp những bức ảnh này và tôi sẽ là người đầu tiên mua nó để tặng cho bạn bè trong và ngoài nước".
Hoa hậu Hương Giang
Hương Giang rạng rỡ công bố giải thưởng Cuộc thi Ảnh.
Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh rạng rỡ.
MC Nguyên Khang lịch lãm đi sự kiện.
Nhóm Ayor cuốn hút với tiết mục 'Dáng em lụa là'.
Ca sĩ Đức Huy
Ca sĩ Ái Phương
Thể loại Phong cảnh: Giải nhất: "Thắng cảnh Gành Đá Đĩa" - Huỳnh Lê Viễn Duy (Phú Yên).
Tác phẩm đoạt giải nhất thể loại Khoảnh khắc Cuộc sống - Nguyện cầu.
Sao thế giới hội tụ trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế HN Sao thế giới hội tụ trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế HN

Hơn 1.000 đại biểu, khách mời và phóng viên báo chí, trong đó có gần 150 nhà làm phim, nghệ sỹ, ngôi sao nổi tiếng thế giới đã tham dự khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ III, diễn ra tối nay (23/11), tại Hà Nôi.

Nửa đêm Fan Việt vẫn chờ đón Ha Ji Won tại sân bay Nội Bài Nửa đêm Fan Việt vẫn chờ đón Ha Ji Won tại sân bay Nội Bài

() Ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc Ha Ji Won vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài vào khoảng 10h tối ngày 14/11. Đây là lần đầu tiên, Ha Ji Won ghé thăm Việt Nam

Thủy Top trở lại showbiz Việt với bộ ảnh sexy ấn tượng Thủy Top trở lại showbiz Việt với bộ ảnh sexy ấn tượng

() Sau 5 năm vắng bóng ở showbiz Việt, Hotgirl Thủy Top - nữ diễn viên Chít và Pi đã trở lại làng giải trí Việt với những dự án âm nhạc, điện ảnh và thời trang bận rộn.

'Công chúa' Anne Hathaway chinh phục tượng vàng Oscar 'Công chúa' Anne Hathaway chinh phục tượng vàng Oscar

Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của nàng công chúa trong "The Princess Diaries", Anne Hathaway dần chinh phục tượng vàng Oscar nhờ các vai diễn có chiều sâu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư