
-
Xây dựng hàng rào bảo vệ trên không gian mạng
-
Chiến lược mới về khoa học công nghệ sẽ triển khai đầu tiên ở Bộ Quốc phòng
-
Big Tech đầu tư hơn 1.000 tỷ USD vào AI, thị trường tăng trưởng với tốc độ 28%/năm
-
AI ngừng xin phép, "tự suy nghĩ, tự quyết định" của Trung Quốc gây sốc toàn cầu
-
MobiFone xây dựng hệ thống tự động giám sát và ngăn chặn thuê bao gọi rác -
Viettel lần đầu tiên xuất khẩu thiết bị 5G sang Trung Đông
![]() | ||
Sản phẩm Galaxy S4 đã giúp Samsung trở nên phổ biến với người dùng |
ACSI cho biết, trong năm 2013, Samsung có mức tăng điểm về độ hài lòng khách hàng cao nhất 7% so với năm 2012, đạt 76 điểm.
Trong khi đó, có khá nhiều người dùng cảm thấy hài lòng với điện thoại của Apple, tuy nhiên, mức độ hài lòng đã giảm so với trước.
Cụ thể, Apple nhận được số điểm là 81 (trên thang điểm 100) về mức độ hài lòng đối với các sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, số điểm này thấp hơn so với số điểm 86 mà công ty nhận được trong năm 2012.
Kết quả về mức độ hài lòng của khách hàng Mỹ đối với các thiết bị cầm tay trên không quá bất ngờ. Những thiết bị mới nhất của Samsung, bao gồm Galaxy S4, đã giúp cho Samsung trở nên phổ biến hơn với người sử dụng. Trong khi đó, điện thoại thông minh mới nhất của Apple, iPhone 5, không được xem là một bước nhảy vọt so với thế hệ trước.
“Mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm đến từ Samsung tăng mạnh nhất trong số các nhà sản xuất điện thoại di động. Tuy nhiên, Samsung vẫn còn giữ khoảng cách khá xa đối với Apple về mức độ hài lòng của khách hàng”, báo cáo ACSI cho biết.
Trong khi đó, cùng với Samsung, mức độ hài lòng với điện thoại Motorola của người dùng Mỹ tăng lên 5% so với năm 2012, đạt số điểm là 77. Số điểm về mức độ hài lòng với điện thoại Nokia tăng 1%, đạt 76 điểm.
Được biết, nghiên cứu của ACSI được dựa trên một cuộc khảo sát với 70.000 khách hàng Mỹ tại hơn 230 công ty trong 43 ngành công nghiệp, 10 ngành kinh tế và hơn 100 dịch vụ, chương trình, các trang web của các cơ quan chính phủ liên bang. Với thang điểm từ 1 – 100, những người tham gia khảo sát sẽ đưa ra số điểm theo mức độ hài lòng của mình, số điểm càng cao thì mức độ hài lòng càng lớn.
Bên cạnh việc khảo sát mức độ hài lòng người dùng đối với thiết bị cầm tay, báo cáo này cũng đưa ra chỉ số hài lòng với sản phẩm điện thoại không dây, Internet và dịch vụ truyền hình trả tiền.
Nhìn chung, trong năm 2013, người dùng thấy thoải mái và hài lòng hơn với dịch vụ truyền hình trả tiền và dịch vụ không dây so với thời điểm cách đầy 1 năm bởi chất lượng của các dịch vụ này được cái thiện đáng kể.
Tú Ân
-
iPhone 17 Air siêu mỏng có loại bỏ cổng sạc? -
iPhone và iPad màn hình gập sẽ ra mắt vào năm sau? -
Toyota xác nhận kế hoạch ra mắt mẫu Yaris chạy điện -
Việt Nam trước cơ hội bứt phá trong lĩnh vực AI và bán dẫn -
Nấu ăn, quét nhà, chăn bò, cuốc đất... cũng kiếm được tiền từ Facebook -
iPhone 17 Air: Thiết kế siêu mỏng nhưng camera khiến nhiều người “hốt hoảng” -
TikTok giới hạn thời gian sử dụng cho thanh thiếu niên
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/3
-
2 Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong: "Lời hiệu triệu đối với cộng đồng doanh nghiệp tư nhân"
-
3 Dự án điện khí LNG chờ thêm các điều kiện hấp dẫn
-
4 Hé lộ phương án đầu tư đường ven biển TP.HCM vốn đầu tư 31.556 - 62.231 tỷ đồng
-
5 VEC đề xuất mở rộng 50 km cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình lên 6 làn xe
-
Với Xiaomi 15 Ultra, Xiaomi tự tin bước vào phân khúc smartphone flagship
-
SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ
-
Pfizer và VNVC ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chia sẻ kiến thức trong sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
-
Dịch vụ tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng nhanh, đáng tin cậy tại Công ty Luật Tín Minh
-
MBAMC thông báo chào bán quyền mua cổ phần phát hành thêm tại ILB
-
Giải thưởng HR Asia Awards chính thức mở đề cử cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2025