-
Hơn 30 năm nỗ lực, MobiFone miền Nam ghi dấu khó phai trong lòng khách hàng -
Quảng cáo thang máy: Bấm nút mở cửa thị trường trăm triệu USD -
Quanta Computer Inc., xuất hai lô máy tính xách tay đầu tiên từ nhà máy sản xuất tại Nam Định -
Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính: AI có thể mang lại hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam -
Bứt phá kinh doanh, tăng tốc đạt KPI với 1POS -
Giám đốc AI - vị trí mới trong thời đại số
Sản phẩm Galaxy S4 đã giúp Samsung trở nên phổ biến với người dùng |
ACSI cho biết, trong năm 2013, Samsung có mức tăng điểm về độ hài lòng khách hàng cao nhất 7% so với năm 2012, đạt 76 điểm.
Trong khi đó, có khá nhiều người dùng cảm thấy hài lòng với điện thoại của Apple, tuy nhiên, mức độ hài lòng đã giảm so với trước.
Cụ thể, Apple nhận được số điểm là 81 (trên thang điểm 100) về mức độ hài lòng đối với các sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, số điểm này thấp hơn so với số điểm 86 mà công ty nhận được trong năm 2012.
Kết quả về mức độ hài lòng của khách hàng Mỹ đối với các thiết bị cầm tay trên không quá bất ngờ. Những thiết bị mới nhất của Samsung, bao gồm Galaxy S4, đã giúp cho Samsung trở nên phổ biến hơn với người sử dụng. Trong khi đó, điện thoại thông minh mới nhất của Apple, iPhone 5, không được xem là một bước nhảy vọt so với thế hệ trước.
“Mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm đến từ Samsung tăng mạnh nhất trong số các nhà sản xuất điện thoại di động. Tuy nhiên, Samsung vẫn còn giữ khoảng cách khá xa đối với Apple về mức độ hài lòng của khách hàng”, báo cáo ACSI cho biết.
Trong khi đó, cùng với Samsung, mức độ hài lòng với điện thoại Motorola của người dùng Mỹ tăng lên 5% so với năm 2012, đạt số điểm là 77. Số điểm về mức độ hài lòng với điện thoại Nokia tăng 1%, đạt 76 điểm.
Được biết, nghiên cứu của ACSI được dựa trên một cuộc khảo sát với 70.000 khách hàng Mỹ tại hơn 230 công ty trong 43 ngành công nghiệp, 10 ngành kinh tế và hơn 100 dịch vụ, chương trình, các trang web của các cơ quan chính phủ liên bang. Với thang điểm từ 1 – 100, những người tham gia khảo sát sẽ đưa ra số điểm theo mức độ hài lòng của mình, số điểm càng cao thì mức độ hài lòng càng lớn.
Bên cạnh việc khảo sát mức độ hài lòng người dùng đối với thiết bị cầm tay, báo cáo này cũng đưa ra chỉ số hài lòng với sản phẩm điện thoại không dây, Internet và dịch vụ truyền hình trả tiền.
Nhìn chung, trong năm 2013, người dùng thấy thoải mái và hài lòng hơn với dịch vụ truyền hình trả tiền và dịch vụ không dây so với thời điểm cách đầy 1 năm bởi chất lượng của các dịch vụ này được cái thiện đáng kể.
Tú Ân
-
Hơn 30 năm nỗ lực, MobiFone miền Nam ghi dấu khó phai trong lòng khách hàng -
Quảng cáo thang máy: Bấm nút mở cửa thị trường trăm triệu USD -
Quanta Computer Inc., xuất hai lô máy tính xách tay đầu tiên từ nhà máy sản xuất tại Nam Định -
Huawei Mate XT tăng giá phi mã trên thị trường chợ đen -
Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính: AI có thể mang lại hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam -
BEST Express sử dụng QR đa năng Zalopay cho đơn hàng thu hộ COD -
Bứt phá kinh doanh, tăng tốc đạt KPI với 1POS
-
1 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sắp thăm Mông Cổ, Ireland và Pháp -
2 Góc nhìn TTCK tuần 30/9-4/10: Không mua đuổi vùng 1.300 điểm -
3 Thanh tra ngân hàng cần lưu ý việc cấp tín dụng cho nhóm khách hàng liên quan tới cổ đông lớn -
4 TP.HCM nghiên cứu phương án đi trên cao 5 dự án BOT đường bộ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/9
- Thuê nhà nguyên căn tại quận 7, TP.HCM - Giải pháp nhà ở dành cho gia đình trẻ
- Profile “chất lừ” của các du hành gia gen Z trong “Vũ trụ đồng tiền”
- Hà Đô Centrosa - Tối ưu không gian xanh trong từng thiết kế
- The Opus One - "Viên kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Đức
- Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ
- Heritage West Lake - Dự án căn hộ cao cấp view trực diện Hồ Tây