
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm
-
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông
![]() | ||
Sản phẩm Galaxy S4 đã giúp Samsung trở nên phổ biến với người dùng |
ACSI cho biết, trong năm 2013, Samsung có mức tăng điểm về độ hài lòng khách hàng cao nhất 7% so với năm 2012, đạt 76 điểm.
Trong khi đó, có khá nhiều người dùng cảm thấy hài lòng với điện thoại của Apple, tuy nhiên, mức độ hài lòng đã giảm so với trước.
Cụ thể, Apple nhận được số điểm là 81 (trên thang điểm 100) về mức độ hài lòng đối với các sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, số điểm này thấp hơn so với số điểm 86 mà công ty nhận được trong năm 2012.
Kết quả về mức độ hài lòng của khách hàng Mỹ đối với các thiết bị cầm tay trên không quá bất ngờ. Những thiết bị mới nhất của Samsung, bao gồm Galaxy S4, đã giúp cho Samsung trở nên phổ biến hơn với người sử dụng. Trong khi đó, điện thoại thông minh mới nhất của Apple, iPhone 5, không được xem là một bước nhảy vọt so với thế hệ trước.
“Mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm đến từ Samsung tăng mạnh nhất trong số các nhà sản xuất điện thoại di động. Tuy nhiên, Samsung vẫn còn giữ khoảng cách khá xa đối với Apple về mức độ hài lòng của khách hàng”, báo cáo ACSI cho biết.
Trong khi đó, cùng với Samsung, mức độ hài lòng với điện thoại Motorola của người dùng Mỹ tăng lên 5% so với năm 2012, đạt số điểm là 77. Số điểm về mức độ hài lòng với điện thoại Nokia tăng 1%, đạt 76 điểm.
Được biết, nghiên cứu của ACSI được dựa trên một cuộc khảo sát với 70.000 khách hàng Mỹ tại hơn 230 công ty trong 43 ngành công nghiệp, 10 ngành kinh tế và hơn 100 dịch vụ, chương trình, các trang web của các cơ quan chính phủ liên bang. Với thang điểm từ 1 – 100, những người tham gia khảo sát sẽ đưa ra số điểm theo mức độ hài lòng của mình, số điểm càng cao thì mức độ hài lòng càng lớn.
Bên cạnh việc khảo sát mức độ hài lòng người dùng đối với thiết bị cầm tay, báo cáo này cũng đưa ra chỉ số hài lòng với sản phẩm điện thoại không dây, Internet và dịch vụ truyền hình trả tiền.
Nhìn chung, trong năm 2013, người dùng thấy thoải mái và hài lòng hơn với dịch vụ truyền hình trả tiền và dịch vụ không dây so với thời điểm cách đầy 1 năm bởi chất lượng của các dịch vụ này được cái thiện đáng kể.
Tú Ân
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh -
Đã có công cụ chuyển đổi địa chỉ cũ - mới tiện lợi cho người dân -
AI lõi "Make in Vietnam" được xếp hạng thứ 12 thế giới -
Hệ thống dịch vụ công Hà Nội do MobiFone triển khai hoạt động ổn định, thông suốt
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số