Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Đẳng cấp hạng vé Business, Vietjet yêu chiều từ mặt đất đến tận bầu trời
Như Loan - 26/07/2023 11:41
 
Hạng Business của Vietjet gây ấn tượng đẳng cấp từ lối phục vụ chuyên nghiệp, tạo không gian nghỉ ngơi và tận hưởng không gian riêng tư từ mặt đất đến bầu trời.

Với mỗi chuyến bay, “sống xanh” trở thành lựa chọn để hành khách cân bằng lại cuộc sống, giúp giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng mới. Đặc biệt là đối với các hành khách hạng vé Business - những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, … yêu thích du lịch và, nghỉ dưỡng, hay thường xuyên phải di chuyển giữa nhiều quốc gia.

Với Business, Vietjet chú trọng hành trình bay “xanh” với sự tiện nghi, an toàn & riêng tư cho hành khách. Bởi mỗi chuyến bay không chỉ phương tiện di chuyển tiện lợi, mà còn là dịp tận hưởng nhiều trải nghiệm, dịch vụ đẳng cấp và được truyền cảm hứng về lối sống thân thiện với môi trường.

Yêu chiều tiện nghi đẳng cấp

Các hành khách hạng Business hưởng đặc quyền ưu tiên làm thủ tục trước chuyến bay, dưới sự tư vấn chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, còn được đưa đón bằng xe riêng ra tàu bay, để luôn mang đến cho quý khách sự tiện nghi và đẳng cấp.

Phòng chờ hiện đại, phục 24/24 cho hành khách hạng vé Business của Vietjet

Đặc biệt, trước mỗi chuyến bay, quý khách sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và tối ưu hóa thời gian với đa tiện ích hiện đại trong phòng chờ sang trọng chuẩn thương gia tại Việt Nam và nhiều sân bay trên thế giới.

Trên chuyến bay, quý khách được phục vụ tiện nghi trong tàu bay thân rộng A330 của Vietjet, với khoang riêng tư chỉ với 12 ghế da cao cấp, tích hợp tiện nghi ngay chỗ ngồi như đèn led, hệ thống sạc và có thể ngả phẳng 180 độ, phù hợp cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, nghỉ ngơi của hành khách, đặc biệt trên những chuyến bay dài.

Đại tiệc ẩm thực xanh

Hãy đánh thức mọi giác quan bằng những món ăn tinh túy, organic được chế biến tinh tế cùng Vietjet. Thấu hiểu phong cách sống “xanh”, Vietjet mang đến trải nghiệm ẩm thực hữu cơ tươi ngon và cân bằng dinh dưỡng, từ đa dạng các nền văn hoá, đặc biệt vẫn luôn lưu giữ hương vị của rất nhiều món ăn truyền thống Việt Nam.

Vietjet yêu chiều hành khách hạng Business với lối sống “xanh” và trải nghiệm ẩm thực đa văn hoá

Trải nghiệm những hoạt động có 1-0-2

Trên các chuyến bay, Vietjet đã đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga. Các hành khách khoang Business đã cùng tìm hiểu và trải nghiệm các bài tập yoga thư giãn với chuyên gia đến từ Ấn Độ.

Vietjet đồng tổ chức hoạt động yoga trên khoang Business

Được biết đến là hãng bay nổi tiếng với các hoạt động in-flight độc đáo, Vietjet hứa hẹn tiếp tục nâng tầm các trải nghiệm trở nên thú vị và tràn đầy năng lượng, cho mùa hè của bạn thật phiêu. Hãy cùng Vietjet tận hưởng dịch vụ theo phong cách Người dẫn đầu, tận hưởng vẻ đẹp từ đa dạng hoạt động văn hoá và ẩm thực “xanh” phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.

 

 

Mừng sinh nhật Bác trên khắp các hành trình bay cùng Vietjet ngày 19/5
Ngày 19/5, giai điệu hào hùng của ca khúc Bài ca Hồ Chí Minh đã vang lên trên các chuyến bay Vietjet, mừng kỷ niệm 113 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư