Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 18 tháng 08 năm 2024,
Dạo quanh Tokyo với chi phí siêu rẻ
Hoàng Nam - 28/03/2018 11:24
 
Hãng tàu điện ngầm Tokyo Metro vừa giới thiệu phương thức đi lại, tham quan tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản) bằng tàu điện ngầm cho khách hàng Việt Nam.

Khách du lịch khi tới sân bay Narita và Haneda có thể mua vé tàu điện ngầm của Tokyo Metro ngay tại sân bay, hoặc tại các ga tàu điện ngầm.

Hiện có 9 tuyến tàu điện ngầm đang vận hành tại thủ đô Tokyo với tổng chiều dài 195,1 km và 179 ga, mỗi ngày Tokyo Metro đón khoảng 7,24 triệu hành khách đi lại.

Theo kế hoạch, Tokyo Metro đang chuẩn bị khai thác thêm 4 tuyến tàu điện ngầm nữa, nâng tổng số tuyến khai thác lên 13.

Tokyo Metro hiện có loại vé dành cho khách du lịch với thời hạn 24 giờ, 48 giờ, 72 giờ kể từ lần sử dụng đầu tiên với mức giá từ 1.200 – 1.900 yên cho người lớn và 600-950 yên cho trẻ em. Vé không có giới hạn về số lần đi tàu trong thời gian trên và khi sử dụng, khách du lịch sẽ được cung cấp các thông tin liên quan về các điểm du lịch tại Tokyo và dùng wifi miễn phí tại các sân ga. Theo kế hoạch, tới năm 2020, mạng wifi miễn phí sẽ được cung cấp trên các tuyến tàu điện ngầm.

Doremon sẽ là đại sứ của Tokyo Metro tại Việt Nam
Doremon sẽ là đại sứ của Tokyo Metro tại Việt Nam

Hiện tại, Tokyo Metro đã ra mắt trang fanpage Vietnam “Tokyo trip with Tokyo Metro” bằng tiếng Việt trên facebook để cung cấp những thông tin du lịch gắn liền với Tokyo Metro, những điểm du lịch hấp dẫn cùng những trải nghiệm "đậm chất Nhật Bản" dọc theo tuyến tàu Tokyo Metro, cập nhật cả những thông tin về ẩm thực và lễ hội bốn mùa tại đất nước mặt trời mọc và những mẹo du lịch và thông tin hữu ích về Tokyo Metro.

Tuyến tàu điện ngầm đầu tiên tại Tokyo được khởi công xây dựng năm 1925 và đưa vào hoạt động năm 1927.

Nếu như năm 1955, chỉ có 3,7% người đi lại bằng tàu điện ngầm thì tới năm 2011 đã tăng lên 29,4% tại Tokyo.

Giới trẻ mặc nổi loạn trên đường phố Tokyo
Nhiều tín đồ thời trang thể hiện cách phối đồ sáng tạo ở Tokyo Fashion Week.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư