
-
Công ty chứng khoán tăng vốn để tìm động lực cạnh tranh và phát triển
-
Cảng Phước An: Cổ đông đề nghị trả cổ tức, minh bạch giao dịch với bên liên quan
-
Becamex IDC giảm 150 triệu cổ phiếu chào bán ra công chúng thông qua đấu giá trên HoSE
-
Thép Tiến Lên tiếp tục kế hoạch chào bán 112,32 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu
-
Liên tục thâu tóm cảng biển, Viconship phải tìm dòng tiền mới -
ĐHĐCĐ SASCO: Chia cổ tức cao kỷ lục, định hướng chiến lược hướng sân bay Long Thành
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Bapi – Heo ăn chuối của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai diễn ra cuối tuần, ông Lộc cho biết con số trên bao gồm cả mô hình nhượng quyền. Chuỗi cửa hàng tập trung ở 2 thành phố lớn là TP. HCM và Hà Nội.
Bên cạnh đó, Công ty cũng đang xây dựng ứng dụng đặt hàng để có thể phục vụ nhiều hơn đến khách hàng, ít nhất ứng dụng phải đáp ứng được 100.000 đơn hàng online/ngày.
Cửa hàng Bapi đầu tiên đã khai trương 17/9 tại quận 11, TP.HCM sau khi có cửa hàng thử nghiệm tại Đà Nẵng. Ở thị trường Hà Nội, Bapi được dự kiến sẽ có mặt trong tháng 10/2022.
Không chỉ sản phẩm thịt heo, cửa hàng Bapi sẽ bán các sản phẩm của HAG như xúc xích, giò chả, thịt nguội….đến các loại hoa quả như chuối, sầu riêng, tương lai có thêm gà chạy bộ ăn chuối.
Với riêng gà chạy bộ ăn chuối, HAG sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, đầu năm 2023. Hiện sản phẩm này đang được nuôi thử nghiệm với 100.000 con gà trong nông trại 2ha tại Gia Lai.
Hoàng Anh - Gia Lai đặt mục tiêu đưa ra thị trường 1 triệu con heo ăn chuối và 5 triệu con gà ăn chuối. Mô hình sản phẩm của công ty là một cây - một con, tuần hoàn, khép kín từ trồng trọt với thu hoạch, sản xuất, chế biến mang lại lợi thế về giá thành cho sản phẩm heo (sắp tới là gà) cho Hoàng Anh - Gia Lai.
Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT Hoàng Anh - Gia Lai cho biết, thức ăn chăn nuôi chiếm tới 75%-80% giá thành chăn nuôi. Trong khi đó, tại Hoàng Anh - Gia Lai mỗi năm có đến 200.000 tấn chuối không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, bán ra thị trường. Sử dụng số lượng chuối này làm thức ăn cho heo, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa nâng cao chất lượng thịt heo.
Luỹ kế 8 tháng đầu năm, Hoàng Anh - Gia Lai lãi 781 tỷ đồng, hoàn thành 70% kế hoạch cả năm nhờ bán ra thị trường hơn 136.000 con heo và 167.000 tấn chuối. Nợ giảm mạnh từ đỉnh 28.000 tỷ đồng về mức còn 8.000 tỷ đồng.
“Chúc mừng Hoàng Anh Gia Lai đã thoát nạn, nợ vay giảm mạnh, nhẹ nhõm”, ông Đức chia sẻ.
-
Công ty chứng khoán tăng vốn để tìm động lực cạnh tranh và phát triển
-
Cảng Phước An: Cổ đông đề nghị trả cổ tức, minh bạch giao dịch với bên liên quan
-
Chứng khoán Tiên Phong có tân Chủ tịch HĐQT, đặt kế hoạch doanh thu 1.379 tỷ đồng
-
Nhiệt điện Phả Lại lên tiếng về việc dây chuyền 1 kinh doanh thua lỗ liên tục
-
Becamex IDC giảm 150 triệu cổ phiếu chào bán ra công chúng thông qua đấu giá trên HoSE -
Thép Tiến Lên tiếp tục kế hoạch chào bán 112,32 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu -
Liên tục thâu tóm cảng biển, Viconship phải tìm dòng tiền mới -
ĐHĐCĐ SASCO: Chia cổ tức cao kỷ lục, định hướng chiến lược hướng sân bay Long Thành -
Ông Phạm Ngọc Thuận bất ngờ từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc tại Becamex IDC -
Vietnam Airlines đặt mục tiêu 116.715 tỷ đồng doanh thu, 5.119 tỷ đồng lợi nhuận trong năm 2025 -
Sasco biến động nhân sự trước thềm Đại hội đồng cổ đông năm 2025
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách