-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm
Khi thời trang lên tiếng
Lịch sử đã từng chứng kiến những “màn” kết hợp của các thương hiệu lớn với các nhà thiết kế thời trang tên tuổi. Như ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld từng kết hợp với một thương hiệu nước ngọt nổi tiếng để tạo nên những chai nước ngọt thời trang hay thậm chí còn thiết kế sảnh của một khách sạn sang trọng. Nhà thiết kế người Nhật, Issey Miyake thì tạo nên những chai nước suối siêu đẹp mang đúng tinh thần thanh thoát của Issey Miyake mà chẳng ai nỡ uống. Năm ngoái, thương hiệu thời trang lừng danh của Ý, Emporio Armani có sự kết hợp với hãng xe Vespa để mang đến cho các tín đồ thời trang những món phụ kiện cực kỳ sành điệu và cá tính đậm chất Armani.
Và tới đây, sự kết hợp với nhà thiết kế thời trang tên tuổi sẽ mang đến cho khách hàng của Techcombank - ngân hàng TMCP hàng đầu ở Việt Nam, một điều bất ngờ đầy thú vị. Trong dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng, từ ngày 1/9 đến 15/11/2016, Techcombank sẽ gửi tặng các khách hàng gửi tiết kiệm, mở mới thẻ và chi tiêu qua thẻ món quà tri ân đặc biệt - đó là những món phụ kiện thời trang với số lượng giới hạn, được thiết kế công phu, mang nhiều ý nghĩa bởi bàn tay tài hoa của NTK trẻ Lý Quí Khánh, chỉ dành riêng cho khách hàng của Techcombank. Lý Quí Khánh là một trong những nhà thiết kế hàng đầu trong làng thời trang Việt và cũng là thành viên BGK cuộc thi Việt Nam Next Top Model 2016.
Món quà đặc biệt thay lời tri ân
Là ngân hàng thường xuyên tổ chức các hoạt động “chúng tôi lắng nghe để hoàn thiện”, trong tháng 7 vừa qua Techcombank ghi nhận nhiều ý kiến khách hàng chia sẻ mong muốn một món quà độc đáo – không chỉ đẹp mà còn có giá trị sử dụng cao, nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng. Đại diện Techcombank cho biết: “Trăn trở với những mong muốn của khách hàng, như những gì Techcombank đã trao qua và đã làm được trong suốt 23 năm qua, chúng tôi đã tìm đến những con người giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt để đáp ứng mong đợi của các khách hàng thân yêu.”
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh tâm sự, anh rất ấn tượng với lời mời thú vị từ Techcombank. Thực tế có rất nhiều dịp trong năm các ngân hàng tặng quà cho khách hàng nhưng dường như họ ít quan tâm đến yếu tố ứng dụng mà chỉ muốn sao cho thương hiệu của mình nổi bật. Nhưng Techcombank muốn anh truyền tải một thông điệp khác: đó là sự chăm chút cho khách hàng ở mức cao nhất, được thể hiện bởi thời trang mang phong cách lịch lãm, sang trọng, đặc biệt là tính ứng dụng cao, làm tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của người sử dụng.
| Quà tặng dành cho các khách hàng của Techcombank |
Những trải nghiệm của chính nhà thiết kế đã là nguồn cảm hứng sáng tạo nên bộ sưu tập độc đáo. Khi quan sát các hoạt động tại chi nhánh Techcombank, anh cảm nhận được nhiệt huyết và sự tận tâm phục vụ vì thành công và sự hài lòng của khách hàng. Thiết kế của BST được vẽ tay toàn bộ, như một cách thể hiện trọn vẹn sự trân trọng khách hàng của Techcombank.
Với nhà thiết kế thời trang, sự kết hợp với một thương hiệu lớn là cơ hội thỏa sức sáng tạo, và là dịp đưa sản phẩm của mình đến đông đảo công chúng sử dụng và chiêm ngưỡng. Còn với các khách hàng của Techcombank, món quà thời trang vừa tinh tế, vừa có giá trị sử dụng cao sẽ in đậm trong tâm trí ấn tượng về một ngân hàng suốt 23 năm qua luôn khát khao, luôn nỗ lực mang đến những dấu ấn khác biệt trong dịch vụ, sản phẩm, vì thành công và sự hài lòng của khách hàng.
-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm -
Dòng tiền vào bất động sản xoay chuyển: Cảnh báo thanh khoản và rủi ro nợ xấu -
Chênh lệch huy động và cho vay đã vượt 1,6 triệu tỷ đồng -
Khi tín dụng "chạy" nhanh hơn huy động vốn -
Mô hình ngân hàng phong cách sống: Chuẩn mới của phân khúc khách hàng cao cấp
-
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương -
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
