
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Khi thời trang lên tiếng
Lịch sử đã từng chứng kiến những “màn” kết hợp của các thương hiệu lớn với các nhà thiết kế thời trang tên tuổi. Như ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld từng kết hợp với một thương hiệu nước ngọt nổi tiếng để tạo nên những chai nước ngọt thời trang hay thậm chí còn thiết kế sảnh của một khách sạn sang trọng. Nhà thiết kế người Nhật, Issey Miyake thì tạo nên những chai nước suối siêu đẹp mang đúng tinh thần thanh thoát của Issey Miyake mà chẳng ai nỡ uống. Năm ngoái, thương hiệu thời trang lừng danh của Ý, Emporio Armani có sự kết hợp với hãng xe Vespa để mang đến cho các tín đồ thời trang những món phụ kiện cực kỳ sành điệu và cá tính đậm chất Armani.
Và tới đây, sự kết hợp với nhà thiết kế thời trang tên tuổi sẽ mang đến cho khách hàng của Techcombank - ngân hàng TMCP hàng đầu ở Việt Nam, một điều bất ngờ đầy thú vị. Trong dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng, từ ngày 1/9 đến 15/11/2016, Techcombank sẽ gửi tặng các khách hàng gửi tiết kiệm, mở mới thẻ và chi tiêu qua thẻ món quà tri ân đặc biệt - đó là những món phụ kiện thời trang với số lượng giới hạn, được thiết kế công phu, mang nhiều ý nghĩa bởi bàn tay tài hoa của NTK trẻ Lý Quí Khánh, chỉ dành riêng cho khách hàng của Techcombank. Lý Quí Khánh là một trong những nhà thiết kế hàng đầu trong làng thời trang Việt và cũng là thành viên BGK cuộc thi Việt Nam Next Top Model 2016.
![]() |
Món quà đặc biệt thay lời tri ân
Là ngân hàng thường xuyên tổ chức các hoạt động “chúng tôi lắng nghe để hoàn thiện”, trong tháng 7 vừa qua Techcombank ghi nhận nhiều ý kiến khách hàng chia sẻ mong muốn một món quà độc đáo – không chỉ đẹp mà còn có giá trị sử dụng cao, nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng. Đại diện Techcombank cho biết: “Trăn trở với những mong muốn của khách hàng, như những gì Techcombank đã trao qua và đã làm được trong suốt 23 năm qua, chúng tôi đã tìm đến những con người giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt để đáp ứng mong đợi của các khách hàng thân yêu.”
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh tâm sự, anh rất ấn tượng với lời mời thú vị từ Techcombank. Thực tế có rất nhiều dịp trong năm các ngân hàng tặng quà cho khách hàng nhưng dường như họ ít quan tâm đến yếu tố ứng dụng mà chỉ muốn sao cho thương hiệu của mình nổi bật. Nhưng Techcombank muốn anh truyền tải một thông điệp khác: đó là sự chăm chút cho khách hàng ở mức cao nhất, được thể hiện bởi thời trang mang phong cách lịch lãm, sang trọng, đặc biệt là tính ứng dụng cao, làm tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của người sử dụng.
![]() |
Quà tặng dành cho các khách hàng của Techcombank |
Những trải nghiệm của chính nhà thiết kế đã là nguồn cảm hứng sáng tạo nên bộ sưu tập độc đáo. Khi quan sát các hoạt động tại chi nhánh Techcombank, anh cảm nhận được nhiệt huyết và sự tận tâm phục vụ vì thành công và sự hài lòng của khách hàng. Thiết kế của BST được vẽ tay toàn bộ, như một cách thể hiện trọn vẹn sự trân trọng khách hàng của Techcombank.
Với nhà thiết kế thời trang, sự kết hợp với một thương hiệu lớn là cơ hội thỏa sức sáng tạo, và là dịp đưa sản phẩm của mình đến đông đảo công chúng sử dụng và chiêm ngưỡng. Còn với các khách hàng của Techcombank, món quà thời trang vừa tinh tế, vừa có giá trị sử dụng cao sẽ in đậm trong tâm trí ấn tượng về một ngân hàng suốt 23 năm qua luôn khát khao, luôn nỗ lực mang đến những dấu ấn khác biệt trong dịch vụ, sản phẩm, vì thành công và sự hài lòng của khách hàng.

-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt