-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI
Một góc nội đô Tp. Vĩnh Yên. |
Bộ GTVT vừa có văn bản ủng hộ đề xuất của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc sử dụng nguồn vốn ngân sách của địa phương để đầu tư mở rộng tuyến QL.2B đoạn từ Vành đai 2 - TP Vĩnh Yên đến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai theo quy mô quy hoạch của địa phương.
Theo Bộ GTVT, tuyến QL.2B dài 25 km hiện đã được đầu tư khai thác với quy mô đường cấp IV, 2 làn xe; riêng đoạn từ Vành đai 2 - TP Vĩnh Yên đến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai có quy mô đường đô thị rộng 36,5m đã phù hợp với quy hoạch phát triển GTVT đường bộ Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 326/QĐ-TTg ngày 25/2/2013.
Bộ GTVT đề nghị UBND tỉnh Vĩnh Phúc xem xét quyết định theo thẩm quyền, trường hợp vượt thẩm quyền, đề nghị UBND tỉnh Vĩnh Phúc báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
Trước đó, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã đề nghị Bộ GTVT chấp thuận cho phép tỉnh này nghiên cứu thực hiện đầu tư Dự án mở rộng, chỉnh trang, tuyến đường trục Bắc – Nam đô thị Vĩnh Phúc, đoạn từ đường Vành đai 2 - TP Vĩnh Yên đến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Tuyến đường có chiều dài 2,6 km này đi qua phường Liên Bảo, Tp. Vĩnh Yên và xã Kim Long, huyện Tam Dương – tỉnh Vĩnh Phúc sẽ được mở rộng mặt đường mỗi bên thêm 4 m, vỉa hè mỗi bên 10,5 m để đạt chiều rộng 53,5m. Bên cạnh đó, tĩnh Vĩnh Phúc còn đầu tư hệ thống công trình chiếu sáng, cây xanh nhằm đưa tuyến đường trở thành tuyến cửa ngõ, hiện đại phía Bắc tỉnh Vĩnh Yên.
Dự án có tổng mức đầu tư vào khoảng 250 tỷ đồng sẽ được đầu tư trong giai đoạn 2020 – 2024.
-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
-
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng -
Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo