Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
“Đêm Tây Đô huyền ảo” rực rỡ khép lại, khai màn cho đô thị Ánh Sáng đầu tiên tại ĐBSCL
N.L - 02/12/2020 08:31
 
Lễ hội Ánh Sáng Ninh Kiều, Cần Thơ Lần thứ I – Năm 2020 với chủ đề “Đêm Tây Đô huyền ảo” đã khép lại bằng 2 đêm diễn hoành tráng, hấp dẫn.
TIN LIÊN QUAN

Lễ Hội Ánh Sáng Ninh Kiều, Cần Thơ lần đầu tiên có mặt tại ĐBSCL được Tập đoàn Đầu tư bất động sản KITA Group độc quyền tài trợ.
Lễ Hội Ánh Sáng Ninh Kiều, Cần Thơ lần đầu tiên có mặt tại ĐBSCL được Tập đoàn Đầu tư Bất động sản KITA Group độc quyền tài trợ.

Sự kiện với nhiều màn trình diễn nghệ thuật độc đáo cũng mở màn cho sự xuất hiện của Phân Khu Ánh Sáng lần đầu tiên có mặt tại ĐBSCL.

Tại Lễ hội Ánh Sáng, khán giả được thưởng thức văn hóa sông nước Tây Nam bộ qua các tiết mục không gian kỹ xảo âm thanh, ánh sáng, màn hình nước,… đẹp mắt với nội dung phong phú, đa dạng. Bên cạnh giá trị nghệ thuật, chương trình còn tôn vinh nét đẹp văn hóa và những giá trị lịch sử của Ninh Kiều – Cần Thơ.

Chương trình thu hút hơn trăm nghìn lượt người tham dự, là điểm nhấn đặc sắc trong chuỗi hoạt động của “Ngày hội du lịch – Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ” lần thứ IV, đem đến cho khán giả những trải nghiệm có một không hai, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương Tây Đô đến với bạn bè và du khách.

Phân Khu Ánh Sáng The Ambi hứa hẹn trở thành thiên đường mua sắm, vui chơi, ẩm thực hấp dẫn tại quận Bình Thủy, Cần Thơ.
Phân Khu Ánh Sáng The Ambi hứa hẹn trở thành thiên đường mua sắm, vui chơi, ẩm thực hấp dẫn tại quận Bình Thủy, Cần Thơ.

KITA Group là một trong những doanh nghiệp trong thời gian gần đây đóng góp rất tích cực cho sự thay đổi diện mạo địa phương và giúp nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Trong 2 năm hoạt động tại Cần Thơ, tập đoàn KITA GROUP đã đồng hành đóng góp cho các hoạt động xã hội tại địa phương gần 5 tỷ đồng.

Với việc tài trợ cho sự kiện Lễ hội Ánh Sáng, tập đoàn KITA Group muốn mang đến một chương trình nghệ thuật rực rỡ sắc màu giống như khu phố ánh sáng THE AMBI, một tuyệt tác được kết hợp độc đáo giữa Ánh Sáng – Kiến Trúc – Không Gian nằm trong Đại Đô thị Stella Mega City. 

The AMBI là nơi đón đón đầu xu hướng sống “Ngày trong lành – Đêm sầm uất”, kiến tạo nên không gian sống trong lành, đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, thương mại, vui chơi - giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… cho cư dân. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm dừng chân hấp dẫn với giá trị sống đích thực cho người dân Cần Thơ.

Phân Khu Ánh Sáng The Ambi hứa hẹn trở thành thiên đường mua sắm, vui chơi, ẩm thực hấp dẫn tại quận Bình Thủy, Cần Thơ

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư