Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Diageo Việt Nam bàn giao hệ thống lọc nước cho học sinh
Như Loan - 28/10/2013 17:19
 
Công ty TNHH Diageo Việt Nam (Diageo Việt Nam) đã tổ chức lễ bàn giao hệ thống lọc nước với tổng trị giá 335 triệu đồng cho 8 trường tiểu học ở các vùng nông thôn nghèo tại tỉnh Ninh Thuận.

Bên cạnh việc trao tặng hệ thống lọc nước, Diageo Việt Nam và các đối tác còn tổ chức các buổi huấn luyện đào tạo để nâng cao nhận thức về vệ sinh môi trường cho các học sinh và phụ huynh tại địa phương.

Đây là một phần trong 2 chiến dịch phát triển cộng đồng mang tên “Nước sạch cho cuộc sống” và “Plan W - Trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo” của Tập đoàn Diageo plc trên toàn cầu.

Ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Diageo Việt Nam, cho biết các hệ thống lọc nước này sẽ giúp mang lại nguồn nước uống hợp vệ sinh cho 4.700 học sinh.

Việc kết hợp lắp đặt hệ thống nước uống sạch trong trường học và giáo dục nâng cao nhận thức về vệ sinh môi trường cho phụ nữ và trẻ em thể hiện cam kết của Diageo Việt Nam không ngừng đóng góp cho việc nâng cao chất lượng cuộc sống ở Việt Nam, đặc biệt tại các địa phương nơi công ty hoạt động.

Kể từ năm 2011, Diageo Việt Nam và các đối tác đã cùng nhau cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 28.000 học sinh tại 41 trường học ở nông thôn của tỉnh Ninh Thuận. Chương trình này cũng đã giúp các hộ gia đình nghèo ở thôn quê tiết kiệm một số tiền lớn từ việc mua nước đóng chai cho con em mình mang tới trường mỗi ngày.

Ace Life tài trợ nâng cấp trường học tại Thừa Thiên Huế
Ngày 26 tháng 8 năm 2013 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life Việt Nam) đã trao tặng khu lớp học mới khang trang đến các thầy cô giáo và học sinh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư