-
Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai: Hướng đến phát triển khu công nghiệp sinh thái, bền vững -
Báo Đầu tư khẳng định là nguồn thông tin đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam -
BCG Land hợp tác với các đơn vị quốc tế nâng tầm Dự án King Crown Infinity -
Bách hóa Xanh lạc quan; Vinaship mua thêm tàu; Thiso - công ty con của Thaco mở quán cà phê -
Doanh nghiệp xây dựng tiến quân ra nước ngoài -
Petrovietnam tìm giải pháp tăng hiệu quả các nhà máy điện
Diện mạo ấn tượng, chất lượng quốc tế
Lần xuất hiện thứ hai tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild, bên cạnh những gian hàng của các doanh nghiệp quốc tế đến từ các quốc gia khác, GPS xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng khu vực TP.HCM.
GPS không chỉ mang đến sự kiện các sản phẩm hóa chất xây dựng ưu việt, giải pháp toàn diện, mà còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi nhận diện hiện đại, màu sắc nổi bật, khẳng định một hình ảnh tươi trẻ, nhiệt huyết cùng tông màu xanh ngọc lục bảo đậm và màu cam cùng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.
Logo mới của GPS mang màu sắc hài hòa, tươi mới và ý nghĩa sâu sắc |
Màu xanh ngọc lục bảo mang ý nghĩa màu của mùa xuân, của sự sống, sự sinh sôi nảy nở, vừa yên bình, trong lành mà vẫn tươi mới, mang đến sự may mắn, thịnh vượng và trường tồn. Màu cam của logo GPS mang một tinh thần năng động, hướng ngoại, vui vẻ, thoải mái, ấm cúng, đầy lôi cuốn và sáng tạo.
Tagline “Construction Chemicals” thể hiện lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Với diện mạo trẻ trung, hiện đại này, GPS mong muốn truyền tải đến khách hàng thông điệp hợp tác và ý chí, nội lực vươn lên mạnh mẽ của thương hiệu trong ngành hoá chất xây dựng nước nhà.
Mới đây, GPS vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu châu Á 2024”, đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực phát triển đáng tự hào của GPS trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững cùng cộng đồng.
Các tiêu chí để được đánh giá, xét chọn danh hiệu này dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững số 1 trên thị trường Việt Nam và châu Á.
Tham dự Vietbuild TP.HCM 2024 - lần 2 với vị trí gian hàng tại số 977-978 khu A3, GPS trưng bày và giới thiệu đến khách hàng rất nhiều sản phẩm có mẫu mã bao bì mới được thiết kế hiện đại, ấn tượng và đa dạng về quy cách đóng gói.
Bên cạnh các dòng sản phẩm ưu việt được khách hàng tin dùng trong nhiều năm như: dòng sản phẩm chống thấm (gốc xi măng polymer, gốc acrylic, gốc bitum cải tiến, gốc polyurethane, màng HDPE, TPO, PVC...); các sản phẩm về Vữa/keo (vữa rót, vữa tự san, vữa dán gạch, vữa terrazzo, skimcoat, vữa sửa chữa...); các sản phẩm về hoàn thiện sàn công nghiệp (Hardener dạng bột các gốc thạch anh, gốc kim loại, gốc Corundum, gốc Ferrosilicon; Hardener dạng Liquid gốc Sodium, Lithium; các loại sơn Epoxy)...
GPS cũng liên tục cập nhật công nghệ mới, nghiên cứu cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm cao cấp hơn, đáp ứng được xu thế mới của thị trường. Gian hàng của GPS đã thành công thu hút được sự quan tâm của phần lớn khách tham quan triển lãm.
Hân hạnh đón tiếp quý khách hàng đến tham quan gian hàng của GPS tại triển lãm Vietbuild TP.HCM 2024 - lần 2. |
Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2024 – lần 2 với chủ đề ‘Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất’ là sự kiện lớn của ngành Xây dựng quy tụ gần 2.000 gian hàng từ gần 400 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Sự kiện diễn ra từ ngày 26/6 - 30/6/2024, mở cửa miễn phí từ 8h30 đến 18h00 hàng ngày.
GPS sẽ tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình là thúc đẩy Việt Nam phát triển chủ động ngành hóa chất xây dựng chuyên nghiệp, đa dạng; đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế; cung cấp nguồn cung ổn định và giá trị thực; lấy đạo đức kinh doanh và sự uy tín làm nền tảng.
-
Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai: Hướng đến phát triển khu công nghiệp sinh thái, bền vững -
Báo Đầu tư khẳng định là nguồn thông tin đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam -
BCG Land hợp tác với các đơn vị quốc tế nâng tầm Dự án King Crown Infinity -
Bách hóa Xanh lạc quan; Vinaship mua thêm tàu; Thiso - công ty con của Thaco mở quán cà phê
-
Doanh nghiệp xây dựng tiến quân ra nước ngoài -
Petrovietnam tìm giải pháp tăng hiệu quả các nhà máy điện -
KITA Group tiếp tục giành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 -
Novaland trích lập dự phòng hơn 4.300 tỷ đồng -
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam lãi 2.502 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2024 -
Tổng công ty Điện lực miền Nam: Đóng điện hàng loạt các công trình trọng điểm -
Khu kinh tế đầu tiên và duy nhất do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Cuba
-
1 Đà Nẵng còn nhiều dự án thực hiện chưa đúng tiến độ cam kết -
2 Làm gì để hút khách cao cấp ở lâu, tiêu nhiều? - Bài 1: Thừa Thiên Huế tiếp cận khách du lịch cao cấp -
3 Soi hướng tuyến dự kiến của tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam -
4 Nhà đầu tư cấp tập đến, Việt Nam sẵn sàng đón chờ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/9
- Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ
- Heritage West Lake - Dự án căn hộ cao cấp view trực diện Hồ Tây
- Tuyên truyền, hỗ trợ về thủ tục hải quan cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái
- Tập đoàn Năm Sao trao 2 tỷ đồng hỗ trợ an sinh trên địa bàn tỉnh Long An
- Vietnamobile mời thầu gói Dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cho mạng cáp quang
- FedEx Việt Nam đề cao nhân tố con người với văn hóa làm việc "Tốt nhất châu Á"