-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
TIN LIÊN QUAN | |
Thế giới Di động thách thức thị trường điện máy | |
Trần Anh mở siêu thị điện máy 2.000 m2 tại Bắc Ninh | |
Khi thượng đế nổi giận |
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa - chủ sở hữu hệ thống trung tâm điện máy, nội thất Thiên Hòa vừa đưa chi nhánh quận 10, TP.HCM đi vào hoạt động. Được đầu tư hơn 250 tỷ đồng, chi nhánh này có diện tích lên đến 10.000 m2, kinh doanh hàng nghìn mặt hàng điện máy, điện tử, điện gia dụng và các thiết bị gia đình với không gian mua sắm tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng.
Hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim đang có chương trình Big Bang giảm đến 50% giá các sản phẩm. Ảnh: Đức Thanh |
Nhân sự kiện mở điểm bán mới, Thiên Hòa triển khai chương trình “Tưng bừng khai trương - vươn tầm cao mới” với nhiều ưu đãi: tặng 5.000 nồi áp suất trị giá gần 3 triệu đồng; giảm giá 50% với các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện…
Ông Nguyễn Minh Thư, Phó tổng giám đốc Hệ thống Thiên Hòa cho biết, việc khai trương chi nhánh Thiên Hòa tại quận 10 vào thời điểm cuối năm cũng là chủ ý của Công ty. Cùng sự liên kết chặt với các nhà cung cấp lớn, Thiên Hòa sẽ xây dựng chính sách giá tốt nhất nhằm thu hút khách hàng.
Tại Hà Nội, Hệ thống điện máy Topcare đang thực hiện chương trình ưu đãi “Mùa giảm giá cuối năm” với hàng trăm mặt hàng có mức giảm giá từ 2 đến 50%, như lò vi sóng Sharp 20 lít chỉ còn 990.000 đồng, giảm 38%; nồi cơm điện Goldsun giảm 45%, còn 269.000 đồng; bếp điện từ 8 chức năng Kangaroo giảm 28%, với 499.000 đồng; TVLed 55” LG giảm 24%, chỉ còn 38,7 triệu đồng…
Đại diện Topcare xác nhận, 6 điểm kinh doanh bán lẻ của Topcare trên toàn Hà Nội gồm: Topcare 335 Cầu Giấy, Topcare Hà Đông, Topcare-LG Brandshop 23 Láng Hạ, Topcare Outlet 36 Phạm Hùng, Topcare 463 Minh Khai và Topcare Hoàng Minh Giám đều thực hiện chính sách “nói thật, làm thật, khuyến mãi thật”, nhằm mang đến nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng.
Ở mảng kinh doanh bán lẻ hàng công nghệ cao, phân phối thiết bị di động…, cuộc chạy nước rút để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cuối năm đã được các doanh nghiệp thực hiện rất sớm. FPT Shop, nhà phân phối nhiều sản phẩm công nghệ số và thiết bị di động cho biết, đơn vị đã về đích mục tiêu phát triển 160 cửa hàng tại 63 tỉnh, thành phố, sớm hơn dự định 1 tháng.
FPT Shop Trạm Trôi (Hà Nội) vừa được khai trương cuối tháng 11 vừa qua, đánh dấu mốc 160 cửa hàng FPT Shop hoạt động trên 63 tỉnh, thành. Nhân dịp này, FPT Shop mở chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm “Phủ sóng 63 tỉnh thành - Ngàn lời cám ơn - 10 lần trợ giá”.
Theo đó, từ nay đến hết tháng12/2014, khách hàng sẽ được nhận đến 10 lần giảm giá ngay trên hoá đơn và gần như 100% được tặng quà Tết khi mua sắm tại FPT Shop. Cụ thể, khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận từ 1 đến 10 lần giảm giá thông qua vòng quay may mắn. Mức giảm giá lên đến 630.000 đồng dành cho điện thoại, máy tính bảng và 1,6 triệu đồng cho laptop.
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, bà Trịnh Hoa Giang, Phó tổng giám đốc FPT Shop cho biết, với chiến lược phủ sóng nhanh, rộng trên toàn quốc, FPT Shop đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Điều này được khẳng định qua chất lượng hàng hóa chính hãng, dịch vụ khách hàng, chế độ hậu mãi và các giá trị cộng thêm độc đáo.
“Nỗ lực của FPT Shop không nằm ngoài mục tiêu mang đến những giá trị tương xứng với sự tin chọn của khách hàng và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước”, bà Giang khẳng định.
Bám đuổi người tiêu dùng mạnh mẽ trong cả năm qua, đặc biệt là dịp cuối năm, hôm nay, (ngày 12/12), Thế giới Di động đồng loạt khai trương 6 siêu thị mới, gồm 4 tại TP.HCM, 1 tại Long An và 1 tại Quảng Nam. Như vậy, hệ thống Thế giới Di động đã cán mốc 337 siêu thị trải khắp 63 tỉnh, thành phố. Cùng với việc khai trương các điểm bán mới, Thế giới Di động cũng đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi.
Công ty Nghiên cứu thị trường GfK dự báo, doanh số thị trường điện tử tiêu dùng Việt Nam trong năm 2015 sẽ tăng 0,6 tỷ USD so với năm 2014. Trong cuộc đua ngày càng khốc liệt giữa các doanh nghiệp bán lẻ để giành thị phần, người tiêu dùng sẽ có cơ hội lựa chọn sản phẩm và nhà bán lẻ có giá tốt nhất. Tuy nhiên, câu chuyện khuyến mãi tới đâu, người tiêu dùng liệu có ôm được món hời khi mua sản phẩm ưu đãi là băn khoăn của không ít người tiêu dùng tại thời điểm này.
Đón giáng sinh diệu kỳ tại “xứ sở” Vincom Điều hấp dẫn nhất mà hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đem đến trong dịp Giáng Sinh - Chào năm mới 2015 chính là những sắc màu lễ hội vô cùng lộng lẫy, ấn tượng và hàng loạt các chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm cùng các hoạt động vui chơi, quà tặng, giải thưởng giá trị... dành cho khách hàng khi đến mua sắm từ ngày 5/12 đến hết 31/12/2014. |
Hải Yến
-
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng