Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Điều động Phó chủ tịch Quảng Bình làm Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Ngọc Tân - 29/02/2024 08:31
 
Ông Hồ An Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình được Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Ngày 28/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký quyết định điều động, bổ nhiệm ông Hồ An Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình (nhiệm kỳ 2021-2026), giữ chức Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Ông Hồ An Phong trở thành tân Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch
Ông Hồ An Phong trở thành tân Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch

Ông Hồ An Phong (SN 1971), quê ở xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông từng kinh qua các chức vụ: Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giám đốc Sở Du lịch và Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình.

Trên cương vị là Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình và trước đó là lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch rồi Sở Du lịch, ông Hồ An Phong được đánh giá là lãnh đạo năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, giỏi chuyên môn và có nhiều đóng góp lớn giúp du lịch Quảng Bình bứt phá, trở thành điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước.

Du lịch Quảng Bình từng bước khẳng định thương hiệu
Không dừng lại ở sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch Quảng Bình đang cho thấy những bước đi vững chắc nhằm tạo nên thương hiệu là một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư