- 
                
  Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  - 
                
  FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   - 
                
  Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  - 
                
  Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  - 
                
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development  - 
                
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  
Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trung tâm này sẽ giúp ngành nguyên liệu hóa chất của DKSH mở rộng năng lực và khả năng hỗ trợ cho các đối tác doanh nghiệp sản xuất trong nước.
![]()  | 
Các doanh nghiệp sản xuất trong nước khi chọn hợp tác cùng DKSH sẽ được trải nghiệm nhiều giá trị cộng thêm trong suốt quá trình từ bước định vị đến phát triển và sản xuất ở các ngành công nghiệp như nước uống, sữa, bánh kẹo, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chế biến sẵn,... cũng như các sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp, chăm sóc nhà cửa,...
Bà Hoàng Thị Tố Nga, Giám đốc, Ngành nguyên liệu hóa chất, DKSH Việt Nam, cho biết, sự nâng cấp và đầu tư vào Trung tâm phát triển và sáng tạo lần này chính là cam kết của DKSH trong việc đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Chúng tôi mang đến những giá trị cộng thêm bền vững cho các doanh nghiệp đối tác không chỉ qua việc cung cấp các nguyên vật liệu chất lượng cao, mà còn thông qua sự đồng hành xuyên suốt và chuyên môn sâu sắc của DKSH. Trung tâm phát triển và sáng tạo này sẽ là nơi khởi nguồn cho nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống, cũng như ngành chăm sóc cá nhân tại Việt Nam.
Là tập đoàn cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 29.040 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2023 là 11,1 tỷ Franc Thụy Sĩ.
- 
                    
  Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  - 
                    
  FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   - 
                    
  Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  - 
                    
  Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  
- 
                  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development  - 
                  
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  - 
                  
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc  - 
                  
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe  - 
                  
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam  - 
                  
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ  - 
                  
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity  
-  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  -  
 
    	Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc  -  
 
    	FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe  -  
 
    	SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam  

